Thursday, February 18, 2016

ช็อก ตกปลาเจอศพทารก! ส่วนหัวกับลำตัวหายไป เหลือแต่ขา

 

สลด พบศพทารกอายุครรภ์ 9 เดือน ถูกทิ้งพงหญ้าข้างกำแพงหมู่บ้าน ถูกตัวเงินตัวทองลากไปแทะกินหัวและลำตัวหายไป เหลือส่วนขา หนุ่มโรงงานเข้าไปตกปลา เจอเข้าถึงกับช็อก ตร.เร่งหาตัวคนนำมาทิ้ง...


เมื่อตอนสายวันที่ 18 ก.พ ร.ต.ท สุชาติ จำนงค์บุญ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยสินธิวาธานี อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุ จากนายวีระยุทธ ทะสา อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยู่บ้านเลขที่ 101 / 561 หมู่ 7 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า พบศพเด็กทารก ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างกำแพง หมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ 3 ซอย 15 ม.7 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์


บริเวณนอกกำแพงหมู่บ้านเอื้ออาทร พบซากศพเด็กทารกมีอายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือน ถูกโยนทิ้งไว้ในพงหญ้า สภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็น ชิ้นส่วนร่างกายของทารก ถูกสัตว์ที่คาดว่าเป็นตัวเงินตัวทองลากไปกัดกินช่วงบริเวณส่วนหัวและลำตัว ส่วนขายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ใกล้กันพบถุงขยะสีดำ มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่า จะเป็นถุงดำที่ใช้ใส่ศพทารกนำมาทิ้ง

สอบถามนายวีระยุทธ ผู้พบศพ บอกว่า ตนเองเข้ามาตกปลา ในบ่อข้างกำแพงหมู่บ้านแห่งนี้เป็นประจำ แต่ช่วง 5 วันที่ผ่านมาตนไม่ได้เข้ามา เนื่องจากทำงานเข้ากะเช้า จนกระทั่งวันนี้ ออกกะตอนเช้า จึงได้มาตกปลา ที่บริเวณข้างกำแพงหมู่บ้าน รู้สึกได้ถึงกลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินเข้าไปดู ก็ถึงกับผงะและตกใจอย่างมาก เมื่อเจอซากศพเด็กทารก จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทาง ร.ต.ท.สุชาติ พนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำศพทารก ส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายและหาว่าเด็กทารกเป็นเพศใด เพื่อติดตามตัวคนที่นำศพมาทิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets