Wednesday, February 10, 2016

สยองบางบอน! พ่อค้าเนื้อหึงโหด จ่อยิงเมียดับก่อนเป่าขมับตายตาม

 

 เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.ท.บีดัน สาริปา พงส.สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านพักเลขที่ 45/750 ซอยดี.เค.5 แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรายงานพล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.น.9 แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วันชัย อยู่แสง รอง ผบก.น.9 รรท.ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ทศพล โชติคุตร์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ยุทธภูมิ ฝอยทอง สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายทวิช ชาวหน้าไม้ อายุ 49 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียว กางเกงสามส่วนสีกรมท่า และน.ส.สาวิตรี ปันสระหรี อายุ 53 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าลายไทย นุ่งผ้าถุงสีดำ สภาพศพทั้งสองนอนคว่ำหน้าทับกันอยู่บนเตียงนอน และพบบาดแผลกระสุนเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้ายคนละ 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ด้ามไม้ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก อยู่ในมือขวาของนายทวิช ลักษณะกำอาวุธอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนายดิสรณ์ ทูนทวีสินศักดิ์ อายุ 60 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ให้การว่า เป็นแฟนเก่าน.ส.สาวิตรี แต่เลิกรากันไป 7 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 26 และ 28 ปี ทั้งหมดยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน หลังจากเลิกกันน.ส.สาวิตรีมีแฟนใหม่ชื่อนายทวิช คบหากัน 2 ปีเศษ นายทวิชจะเดินทางไปมาหาสู่ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

  นายดิสรณ์ กล่าวต่อว่า ปกติน.ส.สาวิตรีจะลงมาจากห้องนอนเพื่อมาดูหลานบริเวณห้องนั่งเล่นชั้นล่างตอน 17.00 น. ของทุกวัน แต่วันนี้ผิดสังเกต เมื่อถึงเวลาดังกล่าวไม่ได้ลงมา ตนจึงนั่งรอจนเวลา 18.00 น. จึงเดินขึ้นไปเคาะเรียก พร้อมบิดลูกบิดของห้องนอน แต่ห้องถูกล็อคจากด้านใน จึงเคาะเรียกอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินออกมาหน้าบ้านและเห็นรองเท้าของนายทวิชถอดทิ้งอยู่ จึงรีบเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างบ้านให้ปีนขึ้นไปที่ระเบียงชั้นสอง ก็เห็นร่างของทั้งสองนอนแน่นิ่งอยู่ จึงรีบตะโกนให้ตนโทร.แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 สอบสวนเพื่อนของน.ส.สาวิตรี เล่าว่า นายทวิชและน.ส.สาวิตรีมีอาชีพค้าขายเนื้อวัวสดด้วยกันที่ตลาดเย็น ดี.เค.ซอย 16 ซึ่งดูรักใคร่กันดี ต่อมาช่วง 3-4 เดือนหลัง มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ตลอด ฝ่ายชายมีอาการโมโหและหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงมีชายอื่นมาชอบพอ ถึงขั้นที่นายทวิชไปซื้ออาวุธปืนดังกล่าวและขู่เอาชีวิตน.ส.สาวิตรี ซึ่งกลุ่มเพื่อนของฝ่ายหญิงจะคอยห้ามปรามอยู่ตลอด

 ด้านพล.ต.ต.จิรพัฒน์ เผยว่า ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุครั้งนี้ได้ ทั้งนี้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องนอนนั้นถูกล็อคจากด้านใน ซึ่งมีเพียงร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เรื่องทรัพย์สินเงินทอง หรือปัญหาภายในครอบครัว อย่างไรก็ตาม จะเก็บหลักฐานเขม่าดินปืนที่มือของคนใกล้ชิดในที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมถึงสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets