Thursday, February 11, 2016

เมียจับได้สามีนอกใจแอบแชทไลน์คุยสาวอื่น คว้าปืนไล่ยิงดะ ตร.นครปฐมบุกชาร์จล็อกตัวระทึก!

 

 เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 11 ก.พ. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน ที่ร้านวัสดุก่อสร้าง และฟาร์มสุกร ในอ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมแจ้งให้ท้องที่ สภ.เมืองนครปฐม ทราบ หลังรับรายงานพ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง สวป. สภ.เมืองนครปฐม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.ป.ฯ ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อม ร.ต.อ.ศรันพงษ์ โชคตระกูลก้อง รอง สวป. ร.ต.อ.กานต์ ชุณหิรัญ รอง สว.สส. สภ.เมืองนครปฐม ร.ต.ท.สมบัติ มังน้อย รองสวป.หน.สายตรวจปิ่นเกลียว ด.ต.สัญญา มากศรี ผบ.หมู่ ป. พร้อมประสาน พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.สส.ภจว.นครปฐม นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบ หญิงวัยกลางคน ยืนถืออาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติกกวัดแกว่างส่ายไปมา อยู่ที่ริมปากบ่อ ซึ่งเป็นที่โล่งแจ้ง ทราบชื่อคือนางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สอบถามได้ความว่า นางไก่จับได้ว่า สามี ที่อายุ 54 ปี นอกใจแอบมีกิ๊กสาว โดยนางไก่ แอบเห็นสามีคุยและนัดหญิงอื่นทางไลน์หลายครั้ง กระทั่งวันนี้คนงานแอบมาบอกนางไก่ว่า เห็นเถ้าแก่คือสามี พาหญิงสาวเข้ามาในบ้านหลังใหม่ ทำให้นางไก่โกรธมากจึงคว้าอาวุธปืนของสามี ที่เก็บไว้ในห้องมาไล่ยิงขู่ไปหลายนัด จนสามีวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ไปหลบในสวนหลังบ้าน ชาวบ้านข้างเคียงได้ยินและเห็นเหตุการณ์ จึงโทรแจ้งตำรวจ


  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสายตรวจ และนายตำรวจสัญญาบัตรระดับนายร้อยตำรวจมาเจรจาเกลี้ยกล่อม นางไก่กลับบอกว่า จะขอคุยกับนายตำรวจระดับนายพัน ไม่คุยกับนายร้อย ในที่สุด พ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง ได้แสดงตัวพร้อมพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม ต่อรองกับนางไก่ให้วาวอาวุธ ซึ่งนางไก่บอกว่า จะยอมวางอาวุธแต่ต้องให้สามีออกมาขอโทษและสัญญาว่า จะไม่แอบมีกิ๊ก ซึ่งการเจรจาเป็นไปด้วยความตึงเครียด เพราะในมือของนางไก่ ยังมีอาวุธปืนถืออยู่และคาดว่ากระสุนยังเหลืออีกจำนวนไม่น้อยกว่า 6-7 นัด

 จนต้องให้พี่สาวของนางไก่มาช่วยเจรจา พร้อมทั้งให้คนไปตามลูกสาวที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเมืองนครปฐมมาช่วยพูด ซึ่งขณะนั้นนางไก่ยังอยู่ในอาการโกรธ ที่สามียังหลบซ่อนในดงกก บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ หลังพี่สาวของนางไก่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชม. จึงยอมเดินเข้ามาหาพี่สาว โดยมี พ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง เดินตามไป เมื่อได้จังหวะพ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง ใช้ยุทธวิธีเข้าชาร์จตัวนางไก่ไว้ได้ พร้อมปลดอาวุธปืนออกจากมือได้อย่างปลอกภัย ซึ่งพบว่าเป็นปืนยี่ห้อซีแซด คอมแพล็ก ขนาด 9 มม.ในแม็กกาซีนยังมีกระสุนอยู่ 8 นัด และในรังเพลิงอีก 1 นัด รวม 9 นัด

 หลังควมคุมสถานการณ์ไว้ได้อย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัว นางไก่และสามี ไปสถานีตำรวจ พร้อมยึดอาวุธปืนไปตรวจสอบ เบื้องต้นสามี ให้การว่า ไม่ถือสาเอาความภรรยา เพราะรู้ว่าเครียด แต่เหตุยิงอาวุธปืนในเมืองหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควรหรือเร่งด่วน เป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้จับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา นางไก่ ความผิดฐาน “มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน” ซึ่งนางไก่อ้างว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของสามี ซึ่งมีไว้ปกป้องทรัพย์สิน และรับว่ายิงปืนจริง แต่แค่ยิงขู่ลงน้ำในบ่อ ไม่ได้เจตานาจะฆ่าให้ตาย แค่สั่งสอน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets