Wednesday, February 10, 2016

สลด!ญาติโทรหาไม่รับ เปิดห้องดูเจอสาววัย26 ผูกคอกับระเบียงตายพร้อมลูกในท้อง คาดน้อยใจแฟนมีหญิงอื่น

 

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.อ.ณัฐกานต์ ชูสกุล พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีหญิงสาว ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 25 หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 313 ชั้น 3 พบร่างของ น.ส.ขวัญใจ พุดทะสอน อายุ 26 ปี (สัญชาติลาว) ใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กเสียชีวิต ในสภาพท่ายืนอยู่ที่ระเบียงห้อง และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นพักอยู่ห้องเพียงคนเดียวและยังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ

 นางกาญจนา ทองนพเก้า อายุ 32 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.ขวัญใจจะคอยช่วยตนดูแลกิจการร้านซักอบรีด ที่พึ่งเปิดกิจการได้ประมาณ 2 เดือนอยู่บริเวณใต้อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ตัวน.ส.ขวัญใจ ได้มาพูดคุยให้ฟังถึงเรื่องเกิดตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม ที่มีอาชีพเป็นเซลล์ และคบหากันมานานได้ 1 ปี จนน.ส.ขวัญใจมารับรู้ภายหลังว่าตัวแฟนหนุ่มนั้นมีแฟนอยู่แล้ว จนทำให้นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษาโดยที่มีอาการเครียด

 จนกระทั่งล่าสุดมีเพื่อนของน.ส.ขวัญใจ พบเห็นและพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ที่หน้าห้อง จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้พยายามติดต่อน.ส.ขวัญใจทางโทรศัพท์ แต่ไม่รับสาย จึงเกิดการสงสัยและเห็นผิดสังเกตพร้อมทั้งขึ้นมาเคาะเรียกที่ห้อง ปรากฎว่าห้องนั้นล็อค จึงติดต่อผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เพื่อขอกุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู ก็ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นสภาพของน.ส.ขวัญใจใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กระเบียงห้องเสียชีวิตแล้ว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมทั้งได้สอบปากคำญาติผู้ตาย รวมถึงได้เก็บชุดตรวจครรภ์ที่พบภายในห้องไว้เป็นหลักฐาน และจะติดต่อให้แฟนหนุ่มเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ตั้งครรภ์ และมารับรู้ว่าแฟนหนุ่มนั้นมีแฟนสาวอยู่ก่อนแล้ว จึงคิดสั้นตัดสินใจใช้เศษผ้าผูกคอตัวเอง กับราวเหล็กของระเบียงห้องเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้น จึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets