Saturday, February 13, 2016

เมียถูกยิงตายปริศนา!! ผัวถูกจับ-ผูกคอดับตามเมียคาห้องขัง

 

 วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.โกเมศ กวมทรัพย์ พนักงานสอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากสิบเวรว่า มีผู้ต้องขัง ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุพจน์ เส้นขาว ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยอัยการจังหวัด ปลัดอำเภอ แพทย์เวร รพ.ลาดบัวหลวง มูลนิธิร่วมกตัญญู ชันสูตรพลิกศพ


 ภายในห้องขัง พบศพนายงามพล ปัณทรนนทกะ อายุ 34 ปี อยู่หมู่ 7 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ถูกควบคุมตัวเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ใช้เชือกร้อยหูกางเกงกีฬา ผูกต่อกัน ผูกคอกับลูกกรงเสียชีวิต สภาพศพสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชม. ใกล้กันพบกางเกงกีฬาขาสั้นจำนวน 2 ตัว ของนายงามพล เชือกร้อยหูกางเกง ถูกถอดออก


 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสาวสุมาลี พลายมณี อายุ 32 ปี ภรรยาของนายงามพล ถูกยิงเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่านายสมพลจะเป็นผู้ก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิต โดยจากการสอบสวนนายงามพลให้การปฎิเสธ จึงได้นำตัวมาตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงส่งตัวเข้ารับการบำบัดในเรือนจำ และจาดการสืบสวนขยายผล ตรวจค้นในบ้านพัก พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านจำนวน 1,870 เม็ด เมื่อวันที 11 ม.ค. ที่ผ่านมา จึงได้ออกหมายจับในข้อหาครอบครองยาบ้า   

 เมื่อนายงามพลได้รับการบำบัดแล้ว ถูกปล่อยตัวออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายศาลไปควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาบ้าทันที นายงามพลน่าจะเกิดความเครียด เสียใจที่ภรรยาเสียชีวิต แล้วยังมาถูกดำเนินคดีอีก จึงคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ในส่วนของคดีภรรยาของนายงามพลถูกยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ว่า นายงามพลมีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของภรรยาหรือไม่ แต่มาผูกคอเสียชีวิตก่อน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตร ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets