Friday, February 12, 2016

ส่งไลน์ลาเมีย! หนุ่มร้อยเอ็ดก่อเหตุสลด ฆ่าลูกสาว 5 ขวบก่อนยิงตัวตายตาม

 

เศร้า! หนุ่มร้อยเอ็ด วัย 29 ปี ไปทำงานเมืองกรุง ส่งเงินให้เมียบอกไม่พอใช้ สงสัยโดนนอกใจ กลับบ้านไปรับลูกจากโรงเรียน ส่งไลน์บอกลาก่อนใช้มีดแทงหัวใจฆ่าลูกวัย 5 ขวบ ก่อนคว้าปืนยิงอกซ้ายตัวเองตายตาม...


เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 59 พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด และ พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย สุ่มไพบูลย์ หน.พฐ.ร้อยเอ็ด เดินทางไปชันสูตรศพ นายอาทิตย์ ศรีดี อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ นายอาทิตย์ ไปรับ ด.ญ.ดา (นามสมมติ) อายุ 5 ปี ลูกสาว จากโรงเรียนใน ต.โคกสว่าง อ.หนองพอก จากนั้นพาไปที่ขนำใต้ถุนสูงอยู่ในนาของ น.ส.ใจ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและแม่ของ ด.ญ.ดา แล้วส่งข้อความบอกภรรยาทางไลน์ว่า “ลาก่อน ชาติหน้าพบกันใหม่” ต่อมา น.ส.ใจ ตอบกลับมาว่า “ขอร้องอย่าทำลูก” แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งในช่วงเช้าภรรยาได้ส่งข้อความขอคืนดีด้วย


ในเวลาต่อมา นายอาทิตย์ ใช้มีดพับปลายแหลมยาว 3 นิ้ว แทงใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจลูกสาวเสียชีวิต ก่อนที่จะใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าใต้ราวนมซ้ายของตนเอง กระสุนตัดขั้วหัวใจสิ้นลมหายใจข้างลูกสาว

ด้าน น.ส.ใจ ให้การกับ ร.ต.อ.พรสวรรค์ ชมพูคำ พงส.สภ.โคกสว่าง ว่า ก่อนหน้าได้แต่งงานกับ นายอาทิตย์ มากว่า 8 ปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดย นายอาทิตย์ ไปทำงานเป็นช่างอยู่ที่ กทม. แล้วส่งเงินเดือนมา แต่เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูง จึงไปสมัครงานที่บริษัทผลิตน้ำตาลแห่งหนึ่งใน อ.หนองพอก กระทั่ง นายอาทิตย์ สงสัยว่าภรรยาจะนอกใจ ด้านภรรยาก็สงสัยว่าผู้ตายจะนอกใจเช่นกัน จึงขอแยกกันอยู่ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 59

หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ ก่อนนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านของพ่อแม่ผู้ตายใน ต.รอบเมือง อ.หนองพอก.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets