Sunday, February 14, 2016

สยองวาเลนไทน์ หนุ่มยิงกิ๊กสาวดับคาห้างดัง แล้วยิงตัวตาย ดญ.9ปีถูกลูกหลงสาหัส

 

 เหตุการณ์สยองวันวาเลนไทน์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ก.พ.59  ร.ต.ท.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์  ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.ณงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.พุฒิพัฒณ วรรธ์นจิรัฐ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.มนตรี  เทศขัน ผกก. สภ.เมือง พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์  เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส. เจ้าหน้าทีชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  มูลนิธิร่วมกตัญญู 


  ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบันไดเลื่อนชั้น 2 หน้าร้านกาแฟชื่อดัง พบศพนายสุชาติ  เพื่อประดิษฐ์ อายุ 50 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ที่มือขวากำอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่สีดำ  มีบาดแผลที่ใต้กกหูขวา ทะลุขมับซ้าย  ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.พิจักขณา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่กลางหลัง 2 นัด รักแร้ขวา 1 นัด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


  นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บอีกรายคือ ด.ญ.ปภัสสร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 9 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่ลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เบื้องต้นแพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว

  นส.อภิญญา ด้วงพร้อม อายุ 24 ปี พนักงานร้านกาแฟ กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงวิ่งขึ้นมาที่ชั้น 2 โดยมีฝ่ายชายวิ่งตามมา ก่อนที่ฝ่ายชายก็ชักอาวุธปืนขึ้นมายิง 3 นัด จนฝายหญิงล้มฟุบลงกองกับพื้น โดยกระสุนพลาดไปโดนเด็กหญิงที่เดินเล่นอยู่กับพี่สาวในห้างได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมือปืนก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่ตัวเองจนเสียชีวิต

 ด้านนางสุนัดดา เพื่อประดิษฐ อายุ 69 ปี มารดานายสุชาติ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพลูกชายถึงกับร่ำไห้ ก่อนจะให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายมีภรรยาและมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่เลิกรา ต่อมาลูกชายได้คบหากับน.ส.พิจักขณานานหลายเดือน  ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็มีสามีและลูก 2 คน ตนเคยเตือนลูกชายหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายบอกว่ารักฝ่ายหญิงมาก ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าลูกชายได้เข้ามากราบเท้าพร้อมทั้งบอกว่ารักแม่มาก วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ คงไม่ได้มาหาแม่แล้วนะ ไม่นึกว่าเขาจะไปก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายตาม

 พล.ต.ต.สุศักดิ์กล่าวว่า จากการตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุพบว่ากระสุนถูกยิงออกไป 4 นัด เหลือในรังเพลิงอีก 2 นัด  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นรถโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีขาว ทะเบียน 8ช-6870 กทม. ของนายสุชาติ ยังพบอาวุธปืนโคลท์ ขนาด . 22  พร้อมกระสุนอีก 7 นัด ที่ซุกอยู่ในกระเป๋าสะพาย สันนิษฐานว่านายสุชาติน่าจะนัดฝ่ายหญิงซึ่งขายเสื้อผ้าอยู่ที่ชั้น 2 ตรงจุดเกิดเหตุมาเคลียร์ปัญหารักสามเส้า แต่ไม่สามารถเคลียร์ได้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายก่อนที่กระสุนจะไปโดน ด.ญ.ปภัสสร ที่มาเดินเล่นกับพี่สาวเจ็บไปด้วยอีกราย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets