Monday, February 1, 2016

กระบะซิ่งลากจยย.ไปไกลรถยับ หนุ่ม-สาวตายสยอง ช่างแอร์ก้มกราบขอขมาศพ!!

 

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนพระองค์เจ้าสายหน้าหมู่บ้านปิยวรารมย์ ม.1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย ผู้ชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายธิติโรจน์ พลศักดิ์ อายุ 26 ปี อยู่ ม.4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ นางสาวปฏิมาพร ขมสันเทื๊ยะ อายุ 20 ปี อยู่ ม.10 ต.บ้านใหม่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น


 ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ปษ 5925 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้ารถแตก และมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม หมายเลขทะเบียน 6ท-1473 กรุงเทพมหานคร ติดอยู่ด้านหน้ารถ สภาพพังยับเยินทั้งคัน และชิ้นส่วนรถกระจายอยู่เต็มถนน

 จากการสอบถามนายอังคาร อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนกลับมาจากรับทำท่อหุ้มฉนวนแอร์ และขับรถไปส่งลูกน้องย่านลำลูกกา และจะขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านมาลีรมย์ 5 ย่านธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเลนมา จึงทำให้ชนเข้าอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์กับคนซ้อนท้ายเสียชีวิตทั้งคู่ 

 ด้าน พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย พงส.ผนพ.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ขับขี่รถกระบะมีอาการคล้ายคนเมา โดยได้ขับรถข้ามฝั่งมาชนรถ จยย. ที่ขับอยู่ในเลนของตัวเองเข้าอย่างจัง วัดระยะทางตั้งแต่ชนแล้วลากรถ จยย. ไปจนถึงจุดจอด รวม 58 เมตร ซึ่งคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัววัดค่าแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งพิสูจน์ ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 โดยเจ้าหน้าที่นำตัวนายอังคาร คนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี โดยเจ้าตัวได้เข้าไปกราบขอขมาศพเหยื่อทั้งสองด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets