Monday, February 1, 2016

โจ๋เปิดปากสารภาพสิ้น!! ปมฆ่าโหดเพื่อนศพฝังป่า-ข่มขืนแฟนสาวโยนเหว ล่าอีก3สอบเพิ่ม

 

 จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุฆ่าโหด นายภาสกรณ์ อายุ 18 ปี อยู่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง นำศพไปขุดหลุมฝังกลางป่าเขาบรรทัด พร้อมทำร้ายร่างกายแฟนสาวบาดเจ็บสาหัสแล้ว นำร่างไปทิ้งเหวหวังฆ่าทิ้งอีกศพ แต่ฝ่ายหญิงกลับรอดปาฏิหาริย์ โดยเหตุเกิดที่บริเวณป่าริมเทือกเขาบรรทัดบ้านป่าไทรทอง ท้องที่ ม.4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ห่างจากถนนสายเขาคราม–บ้านกงหรา เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง สามารถรวบตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวได้แล้ว 2 ราย พร้อมยึดรถกระบะคันก่อเหตุได้แล้ว ขณะที่เพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา


  วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ ได้นำตัวนายนพพร หรือ คิว ทองเอียด อายุ 19 ปี พร้อมด้วยนายเจมส์ อายุ 17 ปี มาสอบถามเบื้องต้น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปรับตัวมาจาก สภ.หลังสวน จ.ชุมพร

 โดยทั้งคู่ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.หลังสวน จากการสอบถามเบื้องต้นของทางตำรวจ ล่าสุดผู้ต้องหา รับว่า ร่วมกันลงมือฆ่านายภาสกร และข่มขืนแฟนสาวของนายภาสกร แต่ไม่ได้ข่มขืนต่อหน้า โดยกระทำหลังจากที่ก่อเหตุฆ่านายภาสกรแล้ว

  จากการสอบสวนขั้นต้น นายนพพร 1 ในผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนมีความบาดหมางกับ นายภาสกร เพราะโกรธแค้นที่นายภาสกรชอบพูดจาหยามและท้าทายตน เดิมที่ ทั้งนายภาสกร และพวกของตนเป็นเพื่อนกัน แต่มาผิดใจกันเรื่องที่ นายภาสกร ทิ้งญาติผู้น้องตนไปคบหากับนางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งนางสาวเอ เองก็เคยคบหากับตนมาก่อน 

 ก่อนก่อเหตุ ตนและเพื่อนๆ ได้ดื่มกินน้ำต้มพืชกระท่อมกันอยู่ ก่อนจะโทรศัพท์หานายภาสกร และนางสาวเอ ให้ออกมาข้างนอก จากนั้นก็ได้ใช้ปืนจี้บังคับทั้งคู่ ขึ้นไปที่ขนำในป่าเทือกเขาบรรทัด จุดเกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่านายภาสกร โดยตนและนายเจมส์ เป็นคนลงมือยิงนายภาสกร และใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนจะขุดหลุมฝังศพ โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายเจมส์ โดยมีการถ่ายคลิปขณะก่อเหตุไว้ด้วย

 ด้าน พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า ในคดีนี้จะมีการเรียกสอบเพิ่มอีก 3 คน คือ นายบอย นายคีม และสาวทอมอีกคน หากพบมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือขยายผลไปยังบุคคลอื่น และสรุปได้ว่ามีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน

  ส่วนของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ พรุ่งนี้จะได้นำตัวนายชัยพงษ์ หรือ โอม วุ่นแป้น อายุ 19 ปี และนายผา อายุ 17 ปี ทำการฝากขังต่อศาล ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนพฤติกรรมโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets