Friday, February 5, 2016

แทงนักศึกษาสาวม.เชียงใหม่ 7 แผล ศพหมกหอพักด้านหลังมหาวิทยาลัย - ตร.ตามล่าตัวแฟนหนุ่ม

 

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 5 กพ 59 พ.ต.อ.อรรคเดช เตจ๊ะราษฏร์ พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุนักศึกษาสาวถูกฆ่าตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ อุณหเสรี รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.จีรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์พิพัฒน์ชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุลนวท สบ.3 พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่และของ สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ รวมทั้งแพทย์จาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และหน่วยกู้ภัยรวมใจ


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพัก 5 ชั้น ที่ห้องบนชั้น 2 เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายสภาพศพตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ผู้ตายมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่แขนทั้งสองข้าง และมีรอยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกตัดขั้วหัวใจ 1 แผล แทงเข้าที่หัวไหล่ซ้าย 1 แผล แทงเข้าที่ท้อง 2 แผล และมีแผลถูกปาดคอเป็นแผลกว้าง 1 แผล รวมทั้งหมด 7 แผล ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่า นางสาวปภัสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้ตายมีบ้านเดิมอยู่ที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชั้นปี 2 คณะบริหารธุรกิจ ในห้องเจ้าหน้าที่พบร่องรอยของการต่อสู้หลายแหล่ง และพบโน๊ตบุ๊ค คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายอยู่ในห้องดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมุลในโน๊ตบุ๊คในห้องของผู้ตายอย่างละเอียดพบว่า ผู้ตายนั้นได้เล่นเฟสบุ๊คของตนเองล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กพ 59 เวลาประมาณ 16.35 น. ซึ่งเป็นการเล่นเฟสบุ๊คครั้งสุดท้าย

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมาพักอาศัยอยู่ห้องพักกับแฟนหนุ่ม ชื่อ "หนึ่ง"  ซึ่งเคยทำงานที่ร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำจนทำให้เพื่อนข้างห้องรำคาญเพราะเสียงดัง ถึงขนาดต้องทำกระดาษไปติดไว้หน้าประตู ว่าให้คุยกันเบาๆ หน่อย หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงทั้งคู่อีกเลย โดยล่าสุดมีพยานที่เป็นเพื่อนนักศึกษาระบุว่า ผู้ตายเล่นเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้นจู่ ๆ ก็เงียบหายไปเลยจนผิดสังเกต ทั้งยังไม่ไปเรียนและติดต่อไม่ได้จึงมาหาที่ห้องพัก และพบว่าห้องล็อกอยู่ จึงให้ผู้ดูแลหอพักเปิดประตูให้ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่หึงหวงในเรื่องชู้สาว

 ด้าน พ.ต.อ.จีรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ข่าวสด ว่า จากการตรวจสอบเฟสบุ๊คของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่พบแฟนหนุ่มของผู้ตายด้วยถ่ายรูปคู่กัน และทราบว่าผู้ตายกับแฟนหนุ่มนั้นเป็นคนบ้านเดียวกัน จ.นครสวรรค์ เคยทำงานที่ร้านเซเว่น ด้วยกันต่อมาได้ออกจากงานทั้งคู่ ผู้ต้องสงสัยทราบชื่อว่า "หนึ่ง" มักจะมีปากเสียงกับผู้ตายเสมอ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในหอพักและกล้องด้านนอก ก็พบว่า ไม่มีใครเข้าออกห้องของผู้ตายเลยนอกจาก นายหนึ่งเท่านั้น และก็ได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดต่างๆ และติดตามล่าตัวนายหนึ่ง คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets