Sunday, February 7, 2016

เก๋งชนต้นไม้ แม่ชีดับ! สาหัสอีก 3 จากอีสานจะไปปฏิบัติธรรมนครปฐม

 

รถเก๋งมีโชเฟอร์วัย 73 ปี ขับพาแม่ชี 3 คนจาก จ.เลย จะไปปฏิบัติธรรมที่วัดดังนครปฐม ถึงแก้งคร้อ ชัยภูมิ มี จยย.ตัดหน้า จนต้องหักหลบตกถนนชนไม้ ทำให้แม่ชีตายคาที่ 1 ส่วนผู้โดยสารที่มาด้วยบาดเจ็บสาหัส 3 รวมทั้งคนขับ...


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ก.พ.59 ร.ต.อ.ศราวุฒิ มิ่งศิริ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ไปตรวจที่เกิดเหตุบนถนนสาย 201 ชัยภูมิ-ชุมแพ หลัก กม.ที่ 47 บ้านสระแต้ ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ

พบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 7811 เลย เสียหลักชนต้นไม้ใหญ่สภาพพังยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถ 4 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพุทธรรมแก้งคร้อเร่งช่วยเหลือนำคนเจ็บออกจากซากรถได้ 2 คน เป็นแม่ชี ชื่อแม่ชีเขมมิกา ประสานศรี อายุ 33 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และนายปรเมษฐ์ คชรักษ์ อายุ 74 ปี ชาว อ.หนองหิน จ.เลย คนขับ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก 2 ท่อน

แต่ยังมีแม่ชีติดอยู่รถ อาการสาหัสอีก 2 คน คือแม่ชีผักกาด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว จ.เลย อาการหนักมีเลือดออกทางปากและจมูก ไม่ได้สติ และแม่ชีปิยะนัฐษ์ หิรัญศรศุภโชค อายุ 38 ปี ชาว จ.นครปฐม ซึ่งเสียชีวิตคาซากรถ หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมาใช้เวลาประมาณ 30 นาที นำส่งโรงพยาบาลแก้งคร้อ


จนท.กู้ภัยพยายามงัดร่างผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ

จากการสอบสวน นายปรเมษฐ์ คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ขับรถพาแม่ชีทั้งหมดเดินทางมาจากวัดร่มโพธิธรรม ใน จ.เลย เพื่อจะไปปฏิบัติธรรมที่วัดบางพระ จ.นครปฐม โดยออกจาก จ.เลย ตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก และมีงานวัดอยู่ใกล้ๆ จู่ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากทางแยกอย่างกะทันหัน ตนตกใจหักหลบจนรถเสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทาง ร.ต.อ.ศราวุฒิ มิ่งศิริ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ จะเร่งติดตามหาคนขับขี่รถ จยย.คันต้นเหตุ มาสอบสวน พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งเพิ่มเติ่ม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets