Sunday, February 7, 2016

รถติดไฟแดง-มองหน้าเขม่น!! ตามรุมแทงพรุนหนุ่ม 21 แผล ดับจมกองเลือด!!


 เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.ท.วรายุท พวงนาค พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายถูกแทงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง ช่วงหน้าห้างบิ๊กซี สาขาวงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาค ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


 ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณช่องทางกลับรถใต้สะพาน พบศพนายชินวัตร งามเนตร อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 9 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่ลำตัวด้านหน้า 8 แผล ด้านหลังอีก 13 แผล บริเวณที่เกิดเหตุ พบช้อนส้อมสภาพหักงอ มีคราบเลือดติดอยู่ และมีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ 2 ใบ ตกอยู่


 ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ125 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน อบป 339 กทม. จอดทิ้งไว้ นอกจากนี้บริเวณริมถนน ฝั่งตรงกันข้าม ยังพบช้อนส้อม 1 อัน แว่นตากันแดด 1 อัน และนาฬิกาแบบผู้ชายตกอยู่ 1 เรือน และถัดไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เบาะท้ายรถ มีคราบเลือดไหลติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ

 นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายธัชพงษ์ กิจเมรี อายุ 21 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล นำตัวส่ง รพ.วชิระ ไปแล้ว ก่อนหน้านี้ และนายเปรม พุ่มขจร อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่ข้อเท้าซ้าย 1 แห่ง บาดเจ็บเล็กน้อย

 จากการสอบสวนนายเปรม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนๆรวม 8 คน ได้นัดกันดูถ่ายทอดสดฟุตบอลและดื่มกินกันที่ร้านทีบาร์ ย่านประชาชื่น เมื่อฟุตบอลจบลง ตนพร้อมด้วยนายธัชพงศ์ และนายชินวัตร ขอตัวกลับบ้านพักในซอยวงศ์สว่าง 4 โดยขี่จยย.ซ้อน 3 กันมา โดยมีนายธัชพงศ์ เป็นคนขับ ตนเองนั่งกลางและนายชินวัตร นั่งซ้อนคนสุดท้าย

  เมื่อมาถึงบริเวณแยกวงศ์สว่าง พบกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.จำนวน 3 คันซ้อนท้ายกันมาคันละ 2 คน ติดไฟแดงอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งต่างคนต่างมองหน้ากัน พวกตนไม่ได้คิดอะไร ขับรถต่อไป เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับตามมา ก่อนจะลงมาทำร้ายพวกตน จนทำให้นายนายชินวัตร ถูกแทงเสียชีวิต และนายธัชพงศ์ ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ส่วนตนถูกแทงเข้าที่ข้อเท้าด้านซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งตนยืนยันว่าขณะที่ดื่มกินอยู่ที่ร้านที บาร์ กลุ่มของตนไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกับใครแต่อย่างใด แต่ผู้ตายจะมีเรื่องกับใครก่อนหน้านั้น ตนไม่ทราบ

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุเกิดจากกลุ่มคู่กรณีขับขี่รถ จยย.มองหน้าเขม่นกัน จนเป็นเหตุให้ทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets