Sunday, February 7, 2016

พิษรักแรงหึง..หนุ่มฆ่าโหดเมีย มัดมือ มีดแทงหน้า ใช้สายเตารีดรัดคอ - ตัวเองผูกคอตาย

 

ช่างเชื่อมหนุ่มระยองฆาตกรรมโหดเมียสยอง ขันชะเนาะมือแทงยับใบหน้า ใช้สายเตารีดรัดคอดับ ก่อนจะใช้เชือกผูกคอกับประตูตายคาห้องเช่า สอบถามข้างห้องได้ยินเสียงทะเลาะกันรุนแรงเป็นประจำ เพื่อนบ้านกลับมาจากงานกฐินที่วัดจึงพบภาพถึงผงะ ทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง คาดเกิดจากความหึงหวง เพื่อนบ้านเผยฝ่ายชายหึงภรรยาสาวที่ทำหน้าที่แม่บ้าน เวลาว่างชอบคุยกับเพื่อนผ่านสังคมออนไลน์


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่7 ก.พ.พ.ต.ท.อาคม บุญแสง สว.เวรสภ.ห้วยโป่ง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพชายหญิง2ศพถูกฆาตรกรรมภายในห้องแถวเช่า ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมิ่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงกันอยู่ที่หน้าห้องเช่าห้องแรก จึงเข้าไปตรวจสอบ พบภาพถึงกับผงะ กับสภาพศพชายใช้เชือกผูกคอกับประตูหน้าบ้านตกลงมาเสียชีวิต ไม่พบบาดแผลอื่นในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ และที่ปลายเท้ายังพบศพผู้หญิงถูกเชือกขันชะเนาะแน่นที่มือ ในสภาพเปลือยท่อนบนใส่เสื้อในผู้หญิง และรอยช้ำตามลำตัวและที่คอยังถูกสายไฟเตารีดรัดอย่างแรง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ใบหน้าเลือดท่วม สวมใส่กางเกงขายาวสีดำลายดอก เลือดแห้งติดทั่วตัวส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ข้างศพพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่1เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องแถวเช่าข้างเคียง ทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายชายชื่อนายสุริยัน จรุงพันธุ์ อายุ27 ปี ชาวอ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ส่วนฝ่ายหญิง ชื่อน.ส.สุภัตรา บุราโส อายุ 22 ปี ชาว อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มาเช่าอยู่นานแล้วฝ่ายชายทำงานเป็นช่างเชื่อมของโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมมาบตาพุด และเป็นคนอัธยาศัยดี ส่วนผู้หญิงเป็นแม่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่เพื่อนบ้านไม่มีใครอยู่ไปทำบุญงานทอดกฐินวัดภายในหมู่บ้าน แต่ก่อนจะออกไปในช่วงประมาณ 10.00 น. ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ก็ไม่ได้สนใจเพราะทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะฝ่ายชายมักจะระแวงเมียสาวว่ามีชายมาติดพัน และชอบคุยกับผู้ชายทางเฟสบุ๊ค จึงทะเลาะกันจนเป็นที่ชินหูของเพื่อนบ้าน จึงไม่คิดว่าจะมีเหตุสลดเกิดขึ้น จนกระทั่งกลับมาจากวัดพบประตูห้องเปิดจึงเดินไปดูพบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพแล้ว จึงแจ้งตำรวจทันที

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.ห้วยโป่ง ระยอง ได้กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนบ้านสรุปการฆาตรกรรมเป็นการฆาตรกรรมกันเองฝ่ายชายฆ่าผู้หญิง แล้วผูกคอตายตาม จึงนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลมาบตาพุด เพื่อรอใหญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets