Sunday, January 31, 2016

สุดโหดข่มขืนสาวต่อหน้าแฟนหนุ่ม ยิงหัวผู้ชายศพฝังดิน-โยนสาวทิ้งเหว


 เมื่อวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ต.ปรีชา หาสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากนายสาคร คงทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ว่าพบหลุมฝังศพนายภาสกรณ์ อายุ 18 ปี จ.พัทลุงแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนคินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสอบสวน จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศลและญาติๆ ของนายภาสกรณ์ ไปยังจุดเกิดเหตุ


 บริเวณป่าริมเทือกเขาบรรทัดบ้านป่าไทรทอง ท้องที่ ม.4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ห่างจากถนนสายเขาคราม – บ้านกงหรา ประมาณ 7 กิโลเมตร ในการเดินทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถบรรทุกไม้ยางพาราเป็นยานพาหนะไปประมาณ 5 กม. และเดินเท้าอีกประมาณ 2 กม.


 ที่เกิดเหตุหลังจากเจ้าหน้าที่ขุดหลุมดังกล่าวประมาณ 50 เซนติเมตร ก็พบศพนายภาสกรณ์ สภาพศพมีผ้าผูกปิดตา มีรองร่อยถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้าและลำตัว นอกจากนั้นที่บริเวณหน้าอก และท้ายทอย เจ้าหน้าที่ยังพบบาดแผลมีร่องรอยการถูกกระสุนปืน ส่วนที่ชายโครงซ้ายเจ้าหน้าที่ยังพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลม อีกจำนวน 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 27 ม.ค. มีวัยรุ่น 3 คน มี จยย. 2 คันเป็นยานพาหนะ มาหาผู้ตายที่บ้านพัก และชักชวนผู้ตายออกไปนอกบ้าน ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี แฟนสาวของผู้ตายเห็นท่าไม่ดี จึงขอติดตามผู้ตายไปด้วย จากนั้นทั้ง 2 คน ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ

 ต่อมาในวันที่ 28 ม.ค. ทางพ่อแม่ผู้ตาย จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ชาวบ้านที่ออกไปกรีดยางพารา บนเทือกเขาบรรทัด ได้พบตัว น.ส.เอ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกคนร้ายนำมาทิ้งในเหวริมถนนเพชรเกษม ช่วงพัทลุง –ตรัง ในท้องที่ ต.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง แต่เหยื่อสาวได้พยุงร่างขึ้นมาได้ และมีพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลนาโยง ก่อนส่งต่อไปโรงพยาบาลตรัง เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน นำตัวไปยังจุดเกิดเหตุในกลางป่าลึก

 จากนั้นคนร้าย ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านช่วยกันมัดมือเท้าผู้ตายและช่วยขุดหลุมเพื่อเตรียมฝังผู้ตาย หลังจากขุดหลุมเสร็จ คนร้ายทั้งหมดก็ช่วยกันมัด น.ส.เอ (นามสมมุติ) พร้อมข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าผู้ตายที่นั่งอยู่ปากหลุม หลังข่มขืนเสร็จ คนร้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงและใช้อาวุธมีดแทงนายภาสกรณ์ จนเสียชีวิตแล้วฝังกลบในเวลาต่อมา

 จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้นำนางสาว เอ.ไปกักขังไว้ที่ขนำในสวนยางพาราใกล้จุดเกิดเหตุ 2 วัน ก่อนจะนำไปตัวน.ส.เอ ขึ้นรถกระบะ มาทิ้งริมถนนเพชรเกษมในช่วงกลางคืน โดยใช้อาวุธมีดแทง และก้อนหินทุบตามลำตัวจนสลบ ก่อนจะทิ้งลงเหว และเมื่อ น.ส.เอ ฟื้น ได้พยายามคลานขึ้นมาจากเหว และโชคดีที่พลเมืองดีมาพบและก่อนจะช่วยนำส่ง รพ.ตรัง ดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.อ.วิชัย ฯ ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาชู้สาว ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้วจำนวน 2 คน แต่ทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธ ส่วนอีก 2 คนได้ไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets