Sunday, January 31, 2016

เมาหนัก พ่อ-พี่ชาย คว้าจอบรุมตีลูกแท้ๆ น้องแท้ๆ จมกองเลือด


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 2559 ร.ต.อ.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บอากาสาหัส ที่ห้องแถวไม่มีชื่อภายในซอยสำนักสงฆ์เขาบรมพุทโธ ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ในที่เกิดเหตุหน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายจีรศักดิ์ ร่วมรส อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้าที่บริเวณใบหน้า 3 แห่ง เป็นบาดแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หน้าผากเหนือคิ้วขวา ยาวไปจนถึงแก้มซ้าย 1 แผล กลางศีรษะถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และที่ปากยาวไปถึงใบหูซ้ายอีก 1 แผล นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ริมถนน จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา


โดยสายตรวจสามารถควบคุทผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อคือนายจรูญ ร่วมรส อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกรายคือนายสมพงษ์ ร่วมรส อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้บาดเจ็บ ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดจาวกไปวนมาและยังพบอาวุธที่ใช้ในการลงมือก่อเหตุเป็น ขวาน 1 ด้าม และจอบ  1 ด้าม จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว อยู่ด้วยกัน 5 คน ชั้น 2 ผู้บาดเจ็บจะอยู่กับภรรยา ส่วนชั้นล่าง ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 และแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บจะพักอาศัยอยู่ ทุกวันหยุดครอบครัวนี้จะตั้งวงดื่มสุรากันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทจึงเดินออกมาดู ก็พบว่าผู้ก่อเหตุกำลังลงมือรุมตีและฟันนายจีระศักดิ์ ลงไปนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ที่ริมถนน ชาวบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ขณะนั่งดื่มสุรากันอยู่แล้วผู้บาดเจ็บได้เอาของแข็งมาตีที่ศรีษะพ่อจึงทำให้เกิดบันดาลโทสะคว้าจอบไล่ตีจนผู้บาดเจ็บรีบวิ่งหนีออกมา จึงได้ไล่ตามแล้วใช้จอบฟาดไปจนนิ่ง ส่วนพ่อก็ถือขวานตามมาฟันซ้ำจนแน่นิ่งไป เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทำแผนก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets