Sunday, January 31, 2016

ฆ่าแฟนหนุ่มศพฝังดิน-โยนสาวทิ้งเหว จับแล้ว2ล่าอีก5 แก๊งโจ๋เมืองลุง!

 

จับแล้ว 2 โจ๋ ร่วมอุ้มฆ่าหนุ่มฝังดินกลางป่า แทงแฟนสาวสาหัส สยองเมืองพัทลุง เผยเป็นกลุ่มวัยรุ่นหมู่บ้านเดียวกัน แต่เกิดไม่พอใจเรื่องปัญหาชู้สาว หัวโจกคู่กรณีเลยนัดออกมาเคลียร์ ถึงเวลาหนุ่มพาแฟนสาวซ้อนจยย. มาตามนัดเลยถูกจับอุ้มพาเข้าป่า แล้วลั่นไกยิงตายคาหลุมที่ช่วยกันขุดไว้ก่อนฝังกลบ แล้วพาฝ่ายหญิงออกมาแทงไม่ยั้งริมถนน หวังฆ่าปิดปากลากร่างทิ้งลงเหว แต่หญิงสาวแค่สลบ กระเสือกกระสนคลานมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านนำส่งร.พ. บอกตำรวจตามจับได้ ส่วนหัวโจกกับสมุนอีก 5 คน ผกก.เจ้าของพื้นที่ ชี้รู้ตัวหมดแล้วเป็นใคร ส่งชุดออกล่าจับกุมแล้ว


เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พ.ต.ท.อานิก อินดำ รองผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.สมพงศ์ ฤทธิ์ทอง สว.สส.สภ.ศรีนครินทร์ พ.ต.ต. อธิคม ขุนรอง พงส.ผนก. ร.ต.ต.สมศักดิ์ คงทองสังข์ รอง สวป. พร้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ และชุดสืบสวน กก.สส.บก.ภ.จว.พัทลุง ประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพัทลุง ร่วมกันค้นหาศพนายภาสกร อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง บริเวณเชิงเขาบรรทัดห่างจากริมถนนสายเขาคราม-บ้านกงหรา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ก่อนพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่กลางป่าห่างจากถนนประมาณ 7 ก.ม. มีใบไม้และกิ่งไม้ปิดทับปากหลุม สภาพศพสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีเทา มีผ้าผูกปิดตาทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณลำตัว ใบหน้าและลำตัวถูกของแข็งตี เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตร

พ.ต.อ. วิชัยเปิดเผยว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ญาติของผู้ตายได้เข้าแจ้งความว่านายภาสกร หายตัวไปติดต่อไม่ได้ ต่อมาญาติของน.ส.เอ (สมมติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย มีภูมิลำเนาอยู่จ.สงขลา ซึ่งหายตัวไปด้วยพร้อมกันได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ร.พ.ตรัง ว่าน.ส.เอ ถูกส่งตัวมารักษาในสภาพมีบาดแผลถูกแทงเข้าลำตัว 4 แห่ง และใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจึงรีบเดินทางไปหาที่ร.พ. และพบน.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่เล่าให้ฟังได้ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นอยู่หมู่บ้านเดียวกับนายภาสกร แฟนหนุ่มหลายคนอุ้มตัวไปพร้อมกับนายภาสกรเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยพาเข้าไปที่ขนำกลางป่าเชิงเขาจากนั้นใช้ปืนยิงนายภาสกรจนเสียชีวิตแล้ว ขุดหลุมฝังไว้ แล้วยังรุมข่มขืนตัวเองเสร็จแล้วพาขึ้นรถกระบะมาถึงบริเวณเขาผับผ้า ริมถนนสายพัทลุง-ตรัง แล้วลากตัวลงมาจากรถแล้วใช้ไม้ตีใบหน้าและใช้มีดแทงจนสลบไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าก็พบตัวเองว่าอยู่ในเหวริมถนนจึงตะเกียก ตะกายคลานขึ้นมาร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบและนำตัวส่งร.พ.ตรัง

พ.ต.อ.วิชัยกล่าว ต่อว่า เมื่อญาติของน.ส.เอ มาแจ้งความที่โรงพัก ชุดสืบสวนจึงประสานกับญาตินายภาสกร และได้ข้อมูลว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มของนายคิว ซึ่งมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอยู่กับผู้ตาย เรื่องที่นายคิวมาจีบน้องสาวผู้ตายทำให้ผู้ตายไม่พอใจมีปากเสียงกันเรื่อยมา รวมทั้งเรื่องที่ ผู้ตายมีครอบครัวอยู่แล้วซึ่งเป็นเครือญาติของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่ได้ไปมีแฟนใหม่คือน.ส.เอ เมื่อชุดสืบสวนไปที่บ้านนายคิว ปรากฏว่าหลบหนีไปแล้ว แต่ได้ตัวนายโอม อายุ 18 ปี กับนายผา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทนายคิวมาสอบสวน ก่อนยอมรับสารภาพว่า ร่วมกับนายคิว และนายเจมส์ รวมทั้งวัยรุ่นในหมู่บ้านอีก 3 คน ที่หลบหนีไปแล้ว อุ้มตัวผู้ตายกับแฟนสาวเข้าไปที่กลางป่าจริง ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปขุดเจอศพผู้ตายได้

"วันเกิดเหตุ นายคิวนัดผู้ตายมาเคลียร์ปัญหาที่ทะเลาะกัน โดยผู้ตายพาแฟนสาวมาด้วย เมื่อมาถึงก็ช่วยกันจับทั้ง 2 คนพาเข้าไปที่ขนำกลางป่า แล้วช่วยกันขุดหลุมระหว่างนั้นก็ต้มน้ำใบกระท่อมดื่มกินกันจนมีอาการมึนเมา ก่อนจะพาผู้ตายมายังหลุมที่ขุดไว้แล้วนายคิวเป็นคนลั่นไกยิงผู้ตาย ส่วนนายผาเป็นคนยิงซ้ำ ขณะที่น.ส.เอ ตอนแรกตั้งใจจะฆ่าทิ้งด้วยแต่เพื่อนในกลุ่มเกิดความกลัวจึงพาออกจากป่าจะพา ไปปล่อยทิ้ง

แต่ระหว่างทางเห็นว่าน.ส.เอ รู้เรื่อง ที่เกิดขึ้นและจำใบหน้าได้จึงถีบน.ส.เอ ตกจากรถแต่หญิงสาวไม่เสียชีวิต เลยจอดรถลงมาใช้ไม้ฟาดและแทงซ้ำจนแน่นิ่งไปโดยคิดว่าน.ส.เอ น่าจะเสียชีวิตแล้วจึง เอาศพไปทิ้งที่เหวริมถนน ส่วนรถจักรยาน ยนต์ของผู้ตายนายโอมเป็นคนขี่เอาไปทิ้ง ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธเรื่องรุมขืนใจน.ส.เอ" พ.ต.อ.วิชัยเผย

ผกก.สภ.ศรีนครินทร์กล่าวต่อว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับนายคิวกับนายเจมส์แล้ว ส่วนวัยรุ่นอีก 3 คนก็รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร แต่จากการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุมให้การว่าทั้ง 3 คนแค่มากินน้ำต้มใบกระท่อมและมีส่วนรู้เห็น แต่ไม่ได้ร่วม ก่อเหตุ นอกจากนั้นยังต้องรอสอบปากคำน.ส.เอ อีกครั้ง รวมทั้งรอผลตรวจของแพทย์ว่าน.ส.เอ ถูกรุมขืนใจด้วยหรือไม่ ก่อนติดตามจับกุมทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets