Wednesday, January 20, 2016

ล่าโจ๋แอบซุกบึ้ม!!ในโรงแรม กลางเมืองขอนแก่นกู้ระทึก


ล่าโจ๋แอบซุกบึ้ม!!ในโรงแรม กลางเมืองขอนแก่นกู้ระทึก พบระเบิดที่ประกอบขึ้นเองที่มีรัศมีการทำลายประมาณ 10 เมตร ซุกในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องพักโรงแรมกลางเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่เข้าเก็บกู้ระทึก คาดฝีมือวัยรุ่นคะนอง


 วันพุธที่ 20 มกราคม 2559 เวลา 15:56 น. เมื่อวันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นระเบิด ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยคุ้มหนองวัด ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุและทำลายวัตถุระเบิด ภ.จว.ขอนแก่น


 ในที่เกิดเหตุพบว่า บรรดาผู้มาใช้บริการพักในโรงแรมได้หลบออกจากห้องพักมาอยู่ที่ด้านหน้าโรงแรม โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 335 ชั้น 3 พบว่าภายในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง มีกระป๋องสเปร์ยสีเขียว ลักษณะเหมือนกระป่องยาฉีดยุง ถูกพันด้วยเทปสีดำ จึงได้ทำการเก็บกู้ไปตรวจสอบที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดฯ ภ.จว.ขอนแก่น

 เบื้องต้นพบว่าเป็นระเบิดที่ประกอบขึ้นเอง โดยมีดินระเบิดน้ำหนัก 500 กรัม บรรจุในกระป๋องสเปรย์ยาฉีดกันยุง จุดระเบิดด้วยแรงกระแทก มีอานุภาพรัศมีการระเบิดประมาณ 10 เมตร ด้าน พ.ต.ท.อนุศักดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า

 จากการสอบสวนเจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ห้องที่เกิดเหตุได้มีลูกค้ารายหนึ่งเป็นหญิงสาวเข้ามาเช็คอินท์ในเวลา 09.35 น. และ เช็คเอ้าท์ออกไปในช่วงเช้าวันที่ 19 ม.ค. ซึ่งระหว่างที่หญิงสาวคนดังกล่าวพักอยู่ ในช่วงกลางคืนของวันที่ 18 ม.ค. ได้มีชายวัยรุ่นท่าทางมีพิรุธ เข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงแรมบริเวณเคาน์เตอร์ว่า ได้ลืมสิ่งของในห้อง 335 และจะเข้าไปเอา

 แต่ทางเจ้าหน้าที่โรงแรมได้ปฏิเสธ เนื่องจากมีลูกค้าคนใหม่เข้าไปเช็คอินแล้ว วัยรุ่นชายรายนี้จึงขี่รถ จยย.ออกไป กระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ พนักงานทำความสะอาดของโรงแรมได้ขึ้นไปทำความสะอาดห้อง 335 ก็พบระเบิดซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักโตีะเครื่องแป้ง ทั้งนี้สันนิษฐานว่า ระเบิดที่พบอาจเป็นระเบิดปิงปองที่วัยรุ่นทำขึ้นเพื่อความคึกคะนองแล้วลืมทิ้งไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.“

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets