Wednesday, January 20, 2016

คลิปว่อน สาวอ้างเป็นผู้พิพากษาโดนใบสั่งเลยวีนแตก ตะโกนลั่น"สังวรไว้นะว่ากูเป็นนายของมึง"

 

 กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในสังคมออนไลน์ เมื่อมีผู้แชร์คลิปจากเฟซบุ๊คคุณ Piyawat Suwanwong  เป็นเหตุการณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งอ้างว่าเป็นผู้พิพากษาเกิดระเบิดอารมณ์กลางกรมขนส่งทางบก ไม่พอใจที่รถเก๋งโดนใบสั่งข้อจอดกีดขวาง ถึงกับวีนแตก เดินเข้าไปด่าเจ้าหน้าที่ในอาคาร ปาถังน้ำ เดินไปขึ้นรถ โชว์บัตรประชาชนแล้วตะโกนลั่นว่า "มึงสังวรไว้นะว่ากูหนะเป็นนายของมึง" ก่อนที่จะขับรถออกไป


 โดยผู้โพสต์ระบุว่า  เหตุเกิดที่อาคาร 1 กรมการขนส่งหมอชิต หยิงสาวรายนี้มาติดต่อราชการกรณีรถถูกสวมทะเบียน แต่จอดรถกีดขวางเลยเจอเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง ออกมาเจอใบสั่งติดอยู่ที่รถ เลยออกอาการ "วีนแตก"



เขาคือใคร? เขาเป็นอะไร?เขาไม่สบายหรือเปล่า?เขายิ่งใหญ่มาจากไหน?เขาอยู่เหนือกฎหมายไทยหรา?#ว่ากันว่า เหตุเกิดที่อาคาร 1 กรมการขนส่งหมอชิต เป็นผู้พิพากษามาติดต่องานที่ขนส่ง กรณีรถถุกสวมทะเบียน แต่จอดรถกีดขวางเลยเจอเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง ออกมาเจอใบสั่งติดอยู่ที่รถ เลยออกอาการ "วีนแตก" วิ่งพล่านเป็นหมาโดนน้ำร้อน #โปรดใช้จักรยานในการรับชม เจ๊ครับ นี่มันที่สำนักงานขนส่งนะครับ ไม่ใช่แคทว๊อค เดินหมุนไป หมุนมา ผมนึกว่าเจ๊มาเดินแบบ #เป็นถึงข้าราชการ (ถ้าจริงตามข้อมูลนะ)ก็ควรประพฤติ ปฎิบัติตนให้เป็นแบบอย่างแก่สังคม เคารพกฎ เคารพกติกา อย่ามาอ้างว่า "จอดแป๊บเดียว" เจ๊จอดแป๊บเดียว , ทุกๆคนจอดแป๊บเดียว , 10คนก็10แป๊บ , 100คนก็100แป๊บ แล้วจะมีกฎ มีกติกา เพื่ออะไร?
Posted by Piyawat Suwanwong on 20 มกราคม 2016


ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets