Thursday, January 21, 2016

ตร.นครปฐมรวบสาวแม่ลูกอ่อนตระเวนลักทองคำในเมืองเจดีย์ใหญ่

 

     นครปฐม - ตำรวจเมืองนครปฐม จับกุมสาวแม่ลูกอ่อนตระเวนลักทองคำตามร้านทองในเมืองนครปฐม ด้วยการพกทองปลอมไปแล้วแกล้งเข้าไปซื้อสร้อยทางจากทางร้าน ก่อนฉวยจังหวะเจ้าของร้านเผลอแอบเปลี่ยนทองจริง สารภาพทำมาแล้ว 4 ครั้ง


       วันนี้ (21 ม.ค.) พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ตน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูวดิท คงเพ็ชร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ต.มนตรี จ่าน้ำเที่ยง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ได้ร่วมกันจับกุม นางสายธาร ธนคำดี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 3 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.1/2559 ลงวันที่ 4 มกราคม 2559 โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการลักทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม


        จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับว่า ได้ทำการตระเวนลักทรัพย์ตามร้านขายทองด้วยวิธีการนำทองปลอมติดตัวไป และออกอุบายจะซื้อทอง เมื่อเจ้าของร้านนำทองออกมาให้ลองสวมใส่ดูจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านทองไม่ทันระวังตัวสลับทองปลอมทิ้งไว้ และลักเอาทองจริงไป เมื่อได้ทองมาแล้วก็จะนำทองดังกล่าวไปขายเพื่อนำเงินมาใช้ โดยจะนำทองที่ได้ลักเอามาไปขายที่ร้านทองในซอยตลาดโอเดียน ซึ่งได้ก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง ดังนี้
     
       ประกอบด้วย 1.ลักทรัพย์แหวนทอง 2 สลึง จำนวน 1 วง ที่ร้านขายทองเพชรเจริญ 2.ลักทรัพย์สร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 1 เส้น ที่ร้านทองทวีศักดิ์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2558 3.ลักทรัพย์แหวนทองคำ จำนวน 1 วง ที่ร้านทองพรรณี 2 และ 4.ลักทรัพย์แหวนทองคำ จำนวน 1 วง ที่ร้านทองสมใจ
     
       ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจากการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านทองแห่งต่างๆ สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ก่อนจะมีการติดตามจนกระทั่งสามารถทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวจะอุ้มลูกมาก่อเหตุด้วยทุกครั้ง และสามารถติดตามจับกุมตัวได้เพียงไม่กี่วัน หลังก่อเหตุจากร้านทองที่ต่างๆ ในพื้นที่เขต สภ.เมืองนครปฐม

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets