Saturday, January 30, 2016

หนุ่มใหญ่ทะเลาะเพื่อนวงเหล้า คว้าไม้ฟาดหัว-ลากศพทิ้งอำพรางในน้ำยม


 เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ร.ต.ท.อนวัธ สุกใส พงส.สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพคนลอยขึ้นอืดในแม่น้ำยม บริเวณริมตลิ่งหน้าวัดศรีเสวตวนาราม ต.ธานี ซึ่งบริเวณดังกล่าวกำลังก่อสร้างแนวผนังกั้นแม่น้ำยม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.รังสรรค์ คชไกร ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุเทพ ประภากรณ์ ผกก. พตท.ไพบูลย์ กาศอุดม รองผกก.ป. พตท.ไพโรจน์ โนรี รองผกก.สส. ชุดสืบสวน นพ.อนุวัฒน์ ไพบูลย์ แพทย์เวรจากร.พ.สุโขทัย และกู้ภัยบางแก้ว


 ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญส่ง ฉิมภาลัย อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/3 ม.8 ต.ยางซ้าย จากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก คล้ายถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะด้านหน้าแตกและเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ช.ม. เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานของผู้ตายจมอยู่บริเวณข้างที่พบศพด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เมื่อตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากจุดที่พบศพไปจนถึงกลางสะพานพระแม่ย่า ซึ่งอยู่ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร และบนสะพานพบคราบเลือดจำนวนมาก

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับนายสมศักดิ์ ขวัญทอง อายุ 60 ปี ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน และนายจำรัส นิ่มศรี อายุ 61 ปี จึงนำตัวทั้งสองคนมาสอบสวน โดยนายสมศักดิ์ที่อยู่ในอาการตัวสั่น ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายบุญส่ง หลังจากที่เมาและมีปากเสียกันอย่างรุนแรง จึงหยิบท่อนไม้ที่อยู่ใกล้ๆ ยาวประมาณ 60 ซ.ม.หวดเข้าไปที่หน้าผากเต็มแรงจนผู้ตายแน่นิ่ง จึงได้ชวนนายจำรัส เพื่อนร่วมวงเหล้าซึ่งนั่งอยู่ในเหตุการณ์อุ้มร่างนายบุญขึ้นรถสามล้อถีบ และนำไปโยนทิ้งแม่น้ำยม ช่วงกลางสะพานพระแม่ย่า จุดที่พบรอยเลือด แต่ด้วยความเมาประกอบกับสะพานค่อนข้างชันทำให้ยกไม่ไหว จึงเปลี่ยนมาจับโยนทิ้งแม่น้ำบริเวณหน้าวัดศรีเสวตแทน พร้อมกับจักรยานของผู้ตาย เพื่ออำพรางคดีว่าเป็นอุบัติเหตุขี่จักรยานตกน้ำเสียชีวิต จนกระทั่งมีผู้มาพบศพลอยอืดขึ้นมา

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets