Tuesday, January 19, 2016

คนรุมเซลฟี่ "โบว์ - มะลิ"กลางงานสวดศพ"ปอ" ญาติวอนขอความเป็นส่วนตัวด้วย!!


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 19 ม.ค. ภายในศาลา 2 ศาลาธรรมานุภาพ วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ เป็นพิธีรดน้ำหลวงอาบศพ และบรรจุร่างของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี เข้าหีบบรรจุศพ โดยหลังจากบรรจุร่างของนักแสดงหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ เข้าหีบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้น เจ้าภาพ นิมนต์พระสงฆ์ 10 รูป เพื่อทำพิธีสวดบรรจุโลง โดยมี ผศ.สงวน สหวงษ์ เป็นผู้จุดธูป หน้าโลงศพ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากสวดบรรจุศพเสร็จแล้ว โบว์-แวนดา ภรรยาพระเอกปอ-ทฤษฎี ได้อุ้มน้องมะลิ-เด็กหญิงพาขวัญ ลูกสาววัยสองขวบมานั่งที่เก้าอี้บริเวณศาลาด้านนอก ตรงข้ามกับที่ตั้งศพ ซึ่งน้องมะลิอยู่ในอาการง่วงเนื่องจากเพลียจากการเดินทาง แต่ไม่ได้มีท่าทีงอแง ทั้งนี้มีประชาชนและแฟนคลับเดินเข้าไปให้กำลังใจ โดยพยายามจะถ่ายรูปกับน้องมะลิ จากนั้นทางวัดได้ขอความร่วมมือ โดยพิธีกรประกาศว่า “ขอความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครัวของคุณปอด้วยนะคะ ท่านที่กำลังถ่ายภาพอยู่ขอความกรุณาให้เกียรติเจ้าของงานด้วยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพิธีสวดอภิธรรมพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี จะมีขึ้นทั้งหมด 5 วัน โดยมีรายละเอียดรายนามเจ้าภาพดังต่อไปนี้ วันที่ 19 ม.ค. 2559 สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เนวิน-คุณกระต่าย พร้อมทีมนักฟุตบอล โรงเรียนไตรภูมิวิทยา และเพื่อนพ่อ ป.กศ.8 วิทยาลัยครูอุดรธานี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets