Tuesday, January 19, 2016

พ่อเฒ่าไม่มีค่ารถกลับบ้าน ต้องอาศัยอยู่ในบขส.ขอนแก่น สุดท้ายนอนหนาวตายสลด


 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ เอมกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในสถานีบขส.ขอนแก่น สาขา 1 ถ.ประชาสโมสร เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ชาติชาย ทิมินกุล สว.สส. แพทย์เวรร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ


 ที่เกิดเหตุพบผู้ตายอยู่ด้านทิศใต้หลังห้องน้ำของบขส.ขอนแก่น สาขา 1 ข้างถังน้ำขนาดใหญ่ 2 ถัง สภาพนอนหงายสวมเสื้อซ้อนกัน 3 ตัว ใส่กางเกงขาสั้นสวมกางเกงขายาวอีก 1 ตัว นอกจากนี้มีเสื้อกันหนาว ผ้าห่มขนาดใหญ่คลุมร่างป้องกันอากาศหนาวเย็น น้ำดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ พร้อมกับมีนมกล่อง 2 กล่อง ข้าวเหนียว 1 ห่อ ลูกชิ้น 1 ไม้ และยังมีเสื้อผ้าของผู้ตายอีก 1 ชุด ถอดวางอยู่ที่ศีรษะ แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยการบาดเจ็บ หรือบาดแผลของการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้ว 4–6 ชั่วโมง ค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

 จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ในบขส.ขอนแก่นบอกว่า ผู้ตายมีอายุประมาณ 65–70 ปี รูปร่างผอม ผิวคล้ำ เป็นชาวบ้านหนองห่าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เดินทางมากับรถบขส.ปรับอากาศจากกาฬสินธุ์ มาลงที่จ.ขอนแก่น เพื่อจะมาเยี่ยมญาติที่จ.ขอนแก่น หลังจากนั้นก็มาเดินเล่นอยู่ในบขส.ขอนแก่น บอกว่าไม่มีเงินกลับบ้าน ขอพักอาศัยชั่วคราวอยู่ที่นี่ จากนั้นผู้ตายก็นอนซมป่วยไม่สามารถลุกเดินไปไหนมาไหนได้ พลเมืองดีเดินผ่านไปผ่านมาเห็นเกิดสงสารก็หาข้าวหาน้ำให้กิน พร้อมกับซื้อนมและยาชูกำลังให้กิน สภาพอากาศช่วงนี้กลางคืนเย็นจัด อาจเป็นเหตุให้หัวใจวายได้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets