Sunday, January 17, 2016

รวบตัวแล้ว!! ไอ้หื่นข่มขืนยายอายุ 75 ปี ที่กาฬสินธุ์

 

กาฬสินธุ์-เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาข่มขืนคุณยายอายุ75ปีในบ้านพักมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางความโกรธแค้นของเหล่าบรรดาญาติและเพื่อนบ้านหวิดถูกประชาทัณฑ์


 จากเหตุการณ์คนร้ายแอบเข้าไปในบ้านพักหลังหนึ่งที่บ้านโพธิ์ชัย ต.บัวบาน อ.ยางตลาด โดยคนร้ายได้เข้าไปข่มขืนคุณยายอายุ 75 ปี  และทำร้ายร่างกายคุณยายจนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลยางตลาด  โดยเหตุเกิด เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เก็บหลักฐานผู้ต้องสงสัยส่งตรวจสอบเพื่อหาคนร้าย

 ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.59) เวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.ต.อภิชิต  เทียนเพิ่มพูล  ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์  เพ็ชรพันธ์ศรี  รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อม พ.ต.ท.ชลพงศ์  อารมย์ดี สวญ.สภ.นากุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง นำตัว นายประสิทธิ อุทัยทิพย์ อายุ  49 ปี  ผู้ต้องหาจัดทำแผนประทุษกรรมคดีข่มขืนคุณยายอายุ  75 ปี ที่บ้านพักท่ามกลางญาติและเพื่อนบ้านต่างมามุงดูพร้อมตะโกนด่าผู้ต้องหาตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังได้นำตัว นายประสิทธิ์ ผู้ต้องหา ไปทำพิธีขอขมาโดยนำจานใส่ดอกไม้ธูปเทียน และคุกเข่าต่อหน้าคุณยายวัย 75 ปี  ซึ่งผู้ต้องหาได้ลงมือข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลยางตลาด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลยางตลาด กว่า 100 นาย คุมเข้มพื้นที่ เนื่องจากหวั่นเกรงผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์

โดยพ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี  รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค.59  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง ได้ติดตามตัวผู้ต้องหา เพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติม ทันทีที่นายประสิทธิ ผู้ต้องหาพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่ากลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามได้เข้าค้นหาอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบตัวผู้ต้องหาและเชิญตัวเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.นากุง จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว ว่าได้กระทำไปโดยความมึนเมาสุรา แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงบุกเข้าไปทำร้ายและข่มขืนคุณยาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets