Sunday, January 17, 2016

สยอง 3 ศพคารถ แท่งอ้อยเสียบพรุนใบหน้า-ทั่วร่าง!! หนุ่มทดลองงานขับกระบะชนยับรถอ้อย

 

 เวลา 01.30 น. เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วงบรรทุกอ้อย จึงรุดเดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสาย กำแพงเพชร-ท่ามะเขือ หน้าโรงงานน้ำตาลนครเพชร หมู่ที่ 9 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร


 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกอ้อยเต็มคัน หัวรถหมายเลขทะเบียน 82-3881 กำแพงเพชร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-3881 กำแพงเพชร มีรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน ผษ 3718 นครราชสีมา จอดอยู่ที่ท้ายพ่วง สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิต ติดคาอยู่ในซากรถ ในสภาพถูกอัดก๊อปปี้ มีเศษท่อนอ้อยทิ่มไปตามร่างกายและใบหน้า เป็นที่น่าอนาถ รวม 3 ศพ


 ที่นั่งคนขับ พบศพ นายวรวุฒิ จ้อยวงษ์ อายุ 24 ปี อยู่ ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย ที่นั่งเบาะด้านซ้าย พบศพ นายอุทิตย์ ปานฤทธิ์ อายุ 40 ปี อยู่ ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งทั้ง 2 คน กำลังอยู่ในระหว่างทดลองงาน เป็นพนักงานชั่วคราวฤดูผลิต ฝ่ายจักรกลและบริหาร โรงงานบริษัทน้ำตาลนครเพชรจำกัด และบริเวณที่นั่งเบาะแค็ปด้านหลังอีก 1 ศพ เป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพคอหักเสียชีวิต รวมกัน 3 ศพ

 นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ในสภาพหมดสติ ร่างกายไม่พบบาดแผล นั่งอยู่ที่เบาะแค็ปด้านหลังอีกคน ทราบชื่อ คือ นายรัชดา โคกอ่อน อายุ 23 ปี

 เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะของผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างทดลองงาน เพื่อเตรียมบรรจุเป็นพนักงานของโรงงานน้ำตาล ได้ออกไปควบคุมดูแลรถตัดอ้อยของโรงงานที่ส่งไปตัดอ้อยให้เกษตรชาวไร่อ้อย และกำลังเดินทางกลับ มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว ก็มาชนท้ายรถพ่วงบรรทุกอ้อยที่กำลังชะลอรถ เพื่อเลี้ยวขวาเข้าไปส่งอ้อยในโรงงานน้ำตาล

 โดยมีรอยเบรกของรถกระบะเป็นระทางทาง 30 เมตร ก่อนที่จะชนเสียบไปที่ท้ายรถอ้อยอย่างแรง ส่งผลให้ต้นอ้อยที่ท้ายบรรทุกพ่วงเสียบผ่านกระจกหน้ารถกระบะที่แตกแล้วเสียบไปตามร่างกายและใบหน้าของผู้เสียชีวิต ทั้งสองคนที่นั่งอยู่ที่เบาะหน้า

 ส่วนเพื่อนที่นั่งอยู่เบาะหลังคอหักเสียชีวิตอีก 1 คน และผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร 1 คน รวมเสียชีวิต 3 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนคนขับรถอ้อยไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะได้เร่งตามตัวมาสอบสวน และได้ใช้เวลาในการตัดถ่างกู้ศพออกจากซากรถ และเคลียร์พื้นที่ ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อให้รถอ้อยจำนวนหลายร้อยคันได้ลำเลียงอ้อยส่งเข้าโรงงานได้ตามปกติ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนขับและเจ้าของรถมาเพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets