Sunday, January 31, 2016

สวาดแคทจ่อไล่ศูนย์หน้า-คดีปล้ำนศ. "ต้นสังกัด" พามอบตัว สาวคู่กรณี ปิดบ้านหนี ไม่ต่อรอง!

 

"สวาดแคท" จ่อตะเพิดศูนย์หน้า "พร้อมพงษ์" หากสอบแล้วพบผิดจริง คดี น.ศ.สาวแจ้งจับบุกบ้าน ปลุกปล้ำ ทางผู้จัดการทีมนำตัวเข้าพบตร. รับทราบข้อกล่าวหา ยืนยันสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุดสั่งพักแข้งไม่มีกำหนด ถ้าผิดจริงจะลงโทษขั้นสูงสุด ยกเลิกสัญญา ให้ออกจากสโมสรทันที ด้านสาวผู้เสียหายออกจากบ้านพักไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว โพสต์เฟซบุ๊กปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ไม่เจรจาต่อรองกับใคร ให้ตร.จัดการ เจอกันที่โรงพัก


เมื่อวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวถึงความคืบหน้าคดีหญิงสาวอายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แจ้งความจับนายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอลทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือสวาดแคท ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก งัดบ้านและพยายามปลุกปล้ำ ว่าออก หมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่น ได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ. วิทยา นิไทรโยคผู้จัดการทีม ว่าจะนำตัวนายพร้อมพงษ์เข้ามอบตัวในวันที่ 1 ก.พ. และขณะนี้สอบปากคำไปเพียง 1 รายเท่านั้น คือผู้เสียหาย เนื่องจากขณะเกิดเหตุผู้เสียหายอยู่เพียงลำพังกับผู้ก่อเหตุ และคดีนี้เป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นักศึกษาสาว ผู้เสียหาย ล่าสุดย้ายออกจากบ้านพักใน ต.จอหอ ไปอาศัยอยู่ที่อื่นเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย พร้อมทั้งโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ตอนนี้ปลอดภัยดี ขอบคุณอาจารย์ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ห่วง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ตอนนี้ทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่องของคดีความให้ตำรวจจัดการ ที่ไม่ได้บอกว่าอยู่ไหน เพราะไม่อยากเจรจาต่อรองกับใคร มีอะไรเจอกันที่สถานีตำรวจที่เดียว" หลังจากโพสต์แล้วมีเพื่อนๆ เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมาฯ ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของสโมสรว่า ยอมรับว่านักเตะที่เป็นคดีความอยู่เป็นนักเตะในสังกัดของสโมสรจริง สโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จะสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง สโมสรจะลงโทษขั้นสูงสุดทันที สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเป็นทีมที่มีนักเตะเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและสังคม ทั้งการเล่นในสนาม และการประพฤติตัวนอกสนาม

"หากสอบสวนแล้ว พบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง ทางสโมสรจะลงโทษ คือ ยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ในนามสโมสรของคนโคราช ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง" แถลงการณ์ของสโมสรระบุ และระบุต่อว่าได้สั่งพักงานนายพร้อมพงษ์อย่างไม่มีกำหนด ซึ่งทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีกำหนดลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมอุบลยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเย็นวันที่ 31 ม.ค. โดยไม่มีนายพร้อมพงษ์ลงสนามร่วมทีมแต่อย่างใด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets