Monday, January 18, 2016

คดีพบศพสาวถูกฝังในบ้าน ที่แท้ฝีมือลูกสาววัย 17 พากิ๊กเข้าไปฆ่า ไม่พอใจห้ามไปเที่ยว!!


  จากกรณีตำรวจสภ.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ ตรวจสอบศพศพหญิงสาวถูกฆ่าฝังดินไว้ภายในบ้าน หมู่ที่ 6 บ้านคุ้งวารี ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พบเห็นเป็นเพียงโครงกระดูกถูกฝังอยู่ในดิน และมีทรัพย์สินบางส่วนกระจัดกระจายฝังอยู่โดยรอบ ญาติสงสัยเป็นศพของน.ส.ชมภูนุช มาศแจ้ง อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านที่ได้หายตัวไปนานกว่า 1 ปี โดยสอบปากคำน.ส.เแนน (นามสมมติ) ลูกสาวของผู้ตายวัย 17 ปี บอกว่าก่อนหน้านี้แม่มาเข้าฝันอยู่ถูกฝังอยู่ในละแวกบ้าน และระบุว่าสงสัยเป็นฝีมือพ่อเลี้ยงที่หายตัวไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ท.ณัฐวัตร มีมุข พงส.ผนพ.สภ.บางม่วง จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งทราบว่า น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 17 ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย และนายนที หรือเบล สีม่วง อายุ 23 ปี เป็นคนร้ายที่ลงมือสังหารผู้ตายเอง

  ตอนนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำ โดยทั้ง 2 รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าน.ส.ชมภูนุชจริง เนื่องจากน.ส.แนน โกรธแค้นที่แม่ไม่ยอมให้ไปเที่ยวตอนกลางคืน ด้วยความโกรธแค้น จึงได้นัดแนะนายนที เพื่อนชายคนสนิท ให้มาลงมือก่อเหตุ

 พ.ต.ท.ณัฐวัตร กล่าวต่อว่า กระทั่งช่วงกลางคืนวันที่ 15 ธ.ค.57 หลังนายนที ขับรถจยย.มาจอดที่หน้าบ้าน น.ส.แนน ก็เปิดประตูบ้านให้นายนทีเข้ามาในบ้าน และได้ให้นายนทีใช้มีดเข้าไปฆ่าผู้ตาย แต่นายนทีไม่ยอมแทง จึงตกกันให้ใช้ก้อนหินทุบผู้ตายแทน

  พ.ต.ท.ณัฐวัตรกล่าวว่า หลังจากตกลงกันได้ นายนทีก็ไปหยิบก้อนอิฐแดงเดินเข้าไปในห้องนอน โดยให้น.ส.แนนอุ้มน้องวัย 8 ขวบ ออกไปนอนอีกห้อง จากนั้นให้นายนทีลงมือทุบหัวและใบหน้าของผู้ตายไปหลายครั้งกระทั่งเสียชีวิต ก่อนลากศพออกมาข้างนอกบ้านแล้วขุดหลุมที่ใต้ต้นไม้พร้อมทั้งทำการฝังผู้ตาย หลังจากนั้นก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนที มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ และเข้าควบคุมตัวน.ส.แนน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก ชมรมกู้ภัยจังหวัดนครสวรรค์  และ Bright tv

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets