Monday, December 14, 2015

แตกตื่นทั้งโคราช! ตร.จับสัปเหร่อเอาศพชายตายวัณโรคที่เผาไม่หมดทิ้งอ่างเก็บน้ำ(คลิป)

 

  เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา  ได้ควบคุมตัว นายมานัส ศรีบัวแดง อายุ 63 ปี สัปเหร่อวัดยางใหญ่ ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองมาสอบสวน


 หลังพบว่าเป็นผู้นำชิ้นส่วนศพไปโยนทิ้งอ่างเก็บน้ำ ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยบ้านยาง ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง ต่อมาชาวบ้านที่ไปหาปลาไปพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณศีรษะและลำตัว ไม่มีส่วนแขนและขา ซึ่งถูกเผาจนดำเป็นตอตะโกยัดใส่ถุงดำ ทิ้งไว้ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยบ้านยาง ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

   จากการสอบสวน นายมานัส รับสารภาพว่า เป็นผู้นำศพชายคนหนึ่งซึ่งเสียชีวิตด้วยวัณโรค ญาติได้นำศพมาตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดยางใหญ่เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม  และได้มีพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา  แต่ศพเกิดไหม้ไม่หมด จึงเกรงว่าญาติของผู้ที่เสียชีวิตจะไม่พอใจ จึงได้นำชิ้นส่วนศพที่เผาไหม้ไม่หมด ใส่ถุงดำซุกซ่อนไว้ ส่วนที่ถูกเผาไหม้ได้มอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา  และตั้งใจจะนำชิ้นส่วนศพไปขุดหลุมฝัง แต่เนื่องจากความชรา และไม่มีเรี่ยวแรง จึงตัดสินใจนำไปโยนทิ้งในอ่างเก็บน้ำจนสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้าน



ที่มา มติชนออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets