Thursday, December 10, 2015

ไอ้วิท ชุกโดน หัวหน้าแก๊งโจ๋โหด ดอดมอบตัว สารภาพหนีไปก็ไม่มีประโยชน์


 ไอ้วิท ชุกโดน หัวหน้าแก๊งโจ๋โหด ดอดมอบตัว สารภาพหนีไปก็ไม่มีประโยชน์  วอนสมุนเข้ามอบตัวก่อนจะสาย


 เมื่อเวลา 140.00 น.วันนี้ 10 ธ.ค.58 ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการชั้น 2 กองบังคับบับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี มีการแถลงข่าวการเข้ามอบตัวของนายพงศ์วิทย์ เทพกาวีระ หรือวิท ชุกโดน หัวหน้าแก๊งชุกโดน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 หมู่ 4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งเป็น 1 ใน 6 คนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายกฤษดา หรือเอิร์ต อ่อนน้อม อายุ 19 ปี เสียชีวิต และนายพีระพงษ์ หรือนิก เรืองจันทร์ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รอง ผบช.ภ.7 กล่าวว่า นายพงศ์วิทย์ หรือวิท ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยให้ไปรับตัวที่สถานที่แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี หลังก่อเหตุ โดยอาวุธปืนลูกซอง 5 นัดที่พบในคลิปที่นายชัยอนุวัต หรือต้น รอดภัย อายุ 23 ปี เป็นผู้ถือ ได้นำไปซุกซ่อนไว้บนต้นไทร กลางป่าละเมาะในพื้นที่ หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งผู้ต้องหาจำได้อย่างแม่นยำว่านำไปซ่อนเอาไว้ที่ไหน และหลังจากแถลงข่าว จะให้เจ้าหน้าที่คุมตัวไปเอาของกลาง

ด้านนายพงศ์วิทย์ เทพกาวีระ หรือวิท ชุกโดน ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากคืนวันนั้นพวกตนไปนั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านอาราเบียน และพบกลุ่มวัยรุ่นเตาปูนคู่อรินั่งอยู่โต๊ะฝั่งตรงกันข้ามประมาณ 6-7 คน ซึ่งก็นั่งกันตามปกติ และต่อมาเริ่มมีการเขม่นกันขึ้น จากนั้นวัยรุ่นชื่อเอิร์ตที่ใส่เสื้อสีเขียวเดินออกไปนอกร้าน ไปตามพวกเด็กเตาปูนชื่อเพชรมา แต่ไม่ยอมเข้าไปในร้าน ได้แต่ยืนชะเง้อมองที่หน้าประตูร้าน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเตาปูนก็เช็กบิลแล้วเดินออกจากร้าน ซึ่งพวกตนก็เช็กบิลแล้วก็เดินตามไป

เมื่อออกไปหน้าร้านก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นเตาปูนที่ชื่อเพชรนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ จำนวน 2 คน ส่วนนายเอิร์ตยืนอยู่กับผู้หญิง 1 คน เมื่อพวกตนมองไปก็เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์กำลังโทรศัพท์อยู่ พวกตนจึงเดินข้ามไปเอารถกระบะและรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วขับยูเทิร์นรถกลับมาหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จากนั้นจึงเดินลงมาจากรถ ซึ่งตนได้เดินไปถามกลุ่มวันรุ่นว่าเป็นเด็กที่ไหน ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเด็กเตาปูน เที่ยวอยู่กับคนชื่อเพชร จากนั้นพวกตนก็รุมต่อยและทำร้ายทันที ตามที่ภาพวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

เมื่อถามว่าเคยมีปัญหาส่วนตัวกับนายกฤษดาหรือเอิร์ต ผู้ตายมาก่อนหรือไม่ นายวิท ตอบอย่างหน้าตาเฉยว่า ไม่เคย ที่พวกผมถูกทำร้ายเด็กเตาปูนก็เหมารวมว่าเป็นเด็กชุกโดนเหมือนกัน เมื่อหลายปีก่อนเด็กเตาปูนเคยใช้อาวุธปืนไล่ยิงเด็กชุกโดนโดยไม่สนใจว่าเป็นใครเหมารวมทั้งหมด

สำหรับเรื่องการท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจลงในเฟซบุ๊ก นั้นไม่จริง เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊กปลอม ที่ตนรู้ว่าเป็นเฟซปลอมเพราะตนกับนายนิตินัย หรือมอส กำลังหลบหนีไปอยู่ที่ภูเขาแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลลาดหญ้าด้วยกันตลอดมา แต่อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ตนขอให้เพื่อนที่กำลังหลบหนีอีก 3 คนขอให้รีบเข้ามามอบตัว เพราะขืนยังหลบหนีไปก็คงจะไม่เป็นผลดีต่อตัวเอง อยากฝากขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ตนรู้สึกเสียใจจริง การรุมทำร้ายในวันนั้นตนไม่คิดว่าจะเอาให้ถึงตาย” นายพงศ์วิทย์ เผย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทำการแถลงข่าวแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายพงศ์วิทย์ เทพกาวีระ หรือวิท ชุกโดน เดินทางไปเอาอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด ที่ซุกซ่อนเอาไว้บนต้นไทรขนาดใหญ่ ที่อยู่กลางป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน และสำหรับต้นไทรต้นดังกล่าวพบว่ามีผ้า 7 สีผูกเอาไว้โดยรอบ แหล่งข่าวคนหนึ่งบอกว่า ที่ต้นไทรดังกล่าว นายพงศ์วิทย์ เทพกาวีระ หรือวิท ชุกโดน และเป็นหัวหน้าแก๊งชุกโดนที่ขอเข้ามอบตัวในวันนี้ ใช้เป็นที่ดื่มน้ำสาบานตนว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปกับอีก 5 คน

ซึ่งประกอบด้วย 1.นายนิตินัย หรือมอส วัชรานุทัศน์ อายุ 25 ปี (อยู่ระหว่างหลบหนี) 2.นายปริญญ์ ปิ่นโรจน์ อายุ 18 ปี (อยู่ระหว่างหลบหนี) 3.นายชัยอนุวัต หรือต้น รอดภัย อายุ 23 ปี (อยู่ระหว่างหลหนี) ส่วนเพื่อร่วมน้ำสาบาน ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ 2 คน คือนายติณห์ หรือเว เทวกุล อายุ 21 ปี และนายไพศาล หรือโอ๊ต จันทร์เมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ปี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets