Thursday, December 10, 2015

นอภ.เมืองกาญจน์ ประณาม 6 โจ๋โหดไร้มนุษยธรรม - เชื่อมือตำรวจจับตัวได้แน่!!

 

วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้ปรากฏเฟซบุ๊กเพจ "ป๋ามอสเมืองกาญ นายนิตินัย วัชรานุทัศน์" โพสต์ข้อความในลักษณะอ้างตัวเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่จ.กาญจนบุรี (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องจากลิงก์ด้านล่าง) ซึ่งก็คือ นายนิตินัย วัชรานุทัศน์ หรือมอส อายุ 24 ปี ชาวต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยระบุท้าทายการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม เพจดังกล่าวเพิ่งสร้างขึ้นในระบบเฟซบุ๊ก และยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเป็นนายมอสตัวจริงหรือไม่ ขณะที่ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายพจน์ หรูวรนันท์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น จำนวน 6 คนรุมทำร้ายร่างกายนายกฤษฎา หรือเอิร์ต อ่อนน้อม อายุ 19 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ไปตามโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง


เชื่อว่าเมื่อพี่น้องประชาชนได้ดูคลิปดังกล่าว คงจะมีความรู้สึกอย่างตน ว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน โหดร้าย รุนแรง และถือว่าการกระทำดังกล่าวไร้มนุษยธรรมเป็นอย่างยิ่ง อันนี้คือภาพที่เราเห็นทั่วๆไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มาเกิดเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี  ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ต้องบอกว่าสร้างความเสื่อมเสีย สร้างผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดกาญจนบุรีเป็นอย่างมาก

ตรงนี้ตนต้องขอประณามการกระทำดังกล่าว เชื่อว่าคนไทยทั่วไปก็รับไม่ได้ แต่ต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาได้อย่างรวดเร็ว จำนวน 2 คน ทราบว่ายังคงหลบหนีอยู่อีก จำนวน 4 คน เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวน และจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ประกอบการสถานบันเทิงที่มีอยู่ในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี ตนขอแนะนำว่าขอให้ช่วยกันสังเกตผู้ที่เข้าไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มใดก็ตาม หากพบว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการดูท่าทางแล้วอาจจะมีอาวุธ ก็อย่าให้เข้าไปภายในร้าย หรือขณะมึนเมาดูท่าทางแล้วอาจจะก่อเรื่องชกต่อยกันขึ้น ก็ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือแจ้งมาที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี หรือแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้ง่าย เพื่อจะได้เข้าไปป้องกันเหตุได้ทัน ส่วนทางอำเภอเองก็พร้อมที่จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเพื่อช่วยกันป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีกทางหนึ่ง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets