Thursday, December 10, 2015

เปิดห้องเจอ 2 ศพ!! เมียสุดช็อก ผัวผูกคอดับ-สาวอีกคนนอนตาย กลางหน้าอกมีดอกไม้ธูปเทียน

 

 เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. ร.ต.ท.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในห้องพักชั้น 3 อาคาร 8 ของโครงการเคหะเอื้ออาทร (พันธุวงษ์) หมู่ที่ 6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร


 ในห้องดังกล่าวเมื่อเปิดประตูเข้าไปพบศพหญิงสาวผมยาว อายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนอยู่ที่พื้นกลางห้อง ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ คล้ายกับการถูกบีบคออย่างแรง มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก บนลำตัวกลางหน้าอกของศพหญิงสาวมีดอกกล้วยไม้ที่กำไว้พร้อมกับธูปและเทียนวางอยู่ ตรวจค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าชื่อ นามสกุลอะไร เป็นใครมาจากไหน

 ห่างออกไปเล็กน้อยตรงหน้าประตูห้องน้ำ พบอีกศพหนึ่งเป็นชายสวมเสื้อยืดคอปก นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกผ้าผูกคอตัวเองกับกระบอกเหล็กความยาวประมาณ 1 ฟุตครึ่ง ที่พาดขึงขัดกับประตูหน้าห้องน้ำ ทำเป็นราวผูกเชือก

 โดยทราบต่อมาว่า ผู้ชาย อายุ 45 ปี อยู่ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี มีอาชีพขับรถสิบล้อส่งของ นอกจากนี้ภายในห้องที่เกิดเหตุยังพบขวดเบียร์ที่ถูกดื่มจนหมดแล้ว 2 ขวดอยู่ใต้โซฟา กระป๋องเบียร์อยู่ในถังขยะ กระเป๋าสะพายของผู้ชายตกอยู่ในห้องน้ำ และยังพบกระดาษแผ่นเล็กๆ แปะติดบนผนังห้องเหนือศีรษะของศพผู้หญิง โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า “ผมทำคนเดียว ไม่เกี่ยวกับเมีย รัตน์ต้องขอโทษแหว๋วด้วย” ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบถามภรรยาของชายหนุ่มผู้ตาย อายุ 51 ปี อยู่ ต.บึงปูน อ.บึงปูน จ.ศรีสะเกษ อาชีพพนักงานบริษัทฯ แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ชายที่เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองมาเช่าห้องพักอาศัยกับนายอมรรัตน์ สามี ที่เคหะเอื้ออาทรแห่งนี้นานประมาณ 3 ปีแล้ว โดยตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ตนก็รู้ว่าสามีเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวพันในชีวิตหลายคน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เพราะผู้หญิงเลย ส่วนเรื่องปัญหาอื่นๆ นั้น สามีไม่เคยมีเรื่องอะไรให้กลุ้มใจ เพราะต่างคนก็ต่างทำงานแล้วก็กลับมานอนพักด้วยกัน สำหรับผู้หญิงที่เสียชีวิตอยู่ในห้องนั้น ตนเองไม่เคยเห็นและไม่รู้ว่าเป็นใครแต่คาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่สามีตนเองคบหาอยู่ด้วย

 โดยเมื่อคืนนี้ขณะที่นอนอยู่ด้วยกัน สามีบอกกับตนว่า มีหมอดูมาทักว่าเขาจะต้องตายเพราะผู้หญิงให้รีบไปสะเดาะเคราะห์ พอรุ่งเช้าตนก็ออกไปทำงานตามปกติ ครั้นพอสายๆ สามีก็โทรศัพท์ไปหาแล้วบอกว่ากำลังจะไปแล้วนะ ตนยังบอกว่าอย่าลืมเอาดอกไม้ไปด้วย จากนั้นในช่วงประมาณตอนเที่ยง ตนก็โทรศัพท์ไปหาสามีอีกรอบ แต่ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งเลิกงานช่วงค่ำเมื่อกลับมาถึงห้องพัก ปรากฏว่าห้องล็อกกลอน พอเคาะประตูก็ไม่มีใครมาเปิด จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่า มีผู้หญิงนอนตายในห้องพร้อมกับสามีของตน ซึ่งก็คาดว่า ทั้งสองน่าจะมาคุยเพื่อตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ด้วยดี สามีตนจึงคิดสั้นใช้วิธีการปลิดชีวิตผู้หญิงแล้วผูกคอตายตามหนีปัญหารักสามเส้าก็เป็นไปได้

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพทั้ง 2 ศพ ไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets