Wednesday, November 11, 2015

‘พ่อ’เสียงสั่นยังรอปาฏิหาริย์!! ‘ปอ’สู้เต็มที่ ทำทุกทางพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยลูก

 

 เวลา 11.20 น. วันที่ 12 พ.ย. ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  นายสงวน สหวงษ์ บิดาของ ปอ-ทฤษฎี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนและครอบครัวขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกสื่อที่ให้ความเมตตา สงสาร และความปรารถนาดีกับปอ ตั้งใจมาเฝ้าทำข่าวกันทั้งวันทั้งคืน อยากบอกทุกคนสั้นๆ ว่าทางครอบครัวมีกำลังใจที่ดีสำหรับวิกฤตที่ปอกำลังเผชิญอยู่ ตื่นขึ้นมาทุกวันก็มีความหวังแม้ความหวังนั้นจะน้อยหรือเป็นศูนย์ แต่พวกเราก็รอปาฏิหาริย์เพราะปอเองก็สู้อย่างเต็มที่เช่นกัน


 “สำหรับอาการของปอนั้น ต้องบอกว่าคุณหมอไม่ได้ให้ครอบครัวเข้าไปใกล้ชิดมาก ดูจากแถลงการณ์ของคุณหมอก็เป็นไปตามนั้น ส่วนการรักษาและอาการที่เป็นอยู่ ผมคงไม่สามารถตอบได้ อยากให้ดูตามแถลงการณ์นั้น น่าจะชัวร์กว่า ตอนนี้ผม คุณแม่ และน้องชายของปอทั้งสองคน ต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมก็พยายามพูดให้ทุกคนเข้าใจว่าพวกเรากำลังเผชิญสัจธรรมแห่งชีวิตอยู่ พวกเราไม่สามารถที่จะต่อสู้กับสิ่งที่พวกเราปฏิเสธไม่ได้ ฉะนั้นก็ต้องยอมรับ” คุณพ่อของพระเอกหนุ่มกล่าว


 ต่อข้อถามว่าถ้าปอหายดี ทางครอบครัวจะให้บวชจริงหรือไม่ นายสงวนกล่าวว่า จริงครับ เรียกว่าใช้ทุกวิธี ทุกทาง ที่จะอาศัยอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่จะช่วยได้ ในลักษณะของคนไทยก็หวังแบบนั้น แต่ถ้าหากว่าปอหายเป็นปกติก็มีหลายอย่างที่ครอบครัวไปบนบานศาลกล่าวเอาไว้ก็ยินดีที่จะปฏิบัติทั้งหมด เรื่องจะให้ปอบวชก็มีเช่นกัน

 “ทุกคนในครอบครัวแยกย้ายกันไปบนบานเยอะมาก โดยเฉพาะในโรงพยายาบาลแห่งนี้ก็ทำกันเยอะ” นายสงวนกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets