Thursday, November 12, 2015

จับหมอเสน่ห์ ข่มขืนเหยื่อ! ให้เปลือยกายร่ายคาถา ชำเราสาวที่แอบชอบ

 

กองปราบตามจับผู้ช่วย อส.ที่หนองคาย ก่อคดีข่มขืนเมื่อ 7 ปีก่อน หลังไปซื้อหนังสือมาอ่านเอง แล้วตั้งตัวเป็นหมอทำเสน่ห์ยาแฝด ให้เหยื่อเปลือยกายทำทีเป็นร่ายคาถา จนวันหนึ่ง หญิงสาวที่ตัวเองแอบชอบมาทำพิธี จึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่...


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 58 พ.ต.อ.วรพงษ์ นันทลักษณ์ ผกก.สภ.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมายวรกูล สารวัตรกองกำกับการ 3 กองปราบปราม นายกฤตธัช ดาหา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เฝ้าไร่ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายพีรพัฒน์ หรือศักดา แสนงาม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 16 ต.หนองหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.375/2551 ลงวันที่ 18 เมษายน 2551 ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ภายหลังติดตามจับกุมนายพีรพัฒน์ได้ขณะที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าไฮลักซ์ ไทเกอร์ สีเทา ทะเบียน บร 1494 อุดรธานี เป็นรถรับส่งนักเรียน มาตามถนนลูกรังระหว่างบ้านโพนทอง ต.วังหลวง อ.เฝ้าไร่


จากการสอบสวนนายพีรพัฒน์ ให้การว่า เมื่อประมาณปี 2550 ตนเข้าไปเป็นทหารเกณฑ์ที่ค่ายแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อปลดประจำการแล้วได้ทำงานรับเหมาวางท่อประปาอยู่ที่กรุงเทพฯ ระยะหนึ่ง ระหว่างนั้นมีความสนใจในการทำพิธีกรรมประเภทลงนะหน้าทอง ปลุกเสก และทำเสน่ห์ จึงได้หาซื้อหนังสือมาศึกษาด้วยตนเอง จากนั้น ช่วงที่ว่างจากการทำงานรับเหมาก็จะรับสักยันต์ให้กับหนุ่มๆ และจะมีหญิงสาวอายุประมาณ 15-18 ปี มาขอให้ช่วยทำเสน่ห์ยาแฝดให้

นายพีรพัฒน์ กล่าวถึงการทำพิธีกรรมว่า ตนจะให้ผู้หญิงเปลือยกาย แล้วทำทีเป็นร่ายคาถา ทำมาหลายครั้งหลายคน จนกระทั่งวันหนึ่งมีหญิงสาวที่ตนแอบชอบมาทำเสน่ห์ด้วย ตนจึงใช้วิธีเดียวกันนี้ และลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นประมาณปี 2555 ตนได้เดินทางกลับมาช่วยแม่ทำนาที่บ้าน และสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยอาสาสมัครรักษาดินแดนของอำเภอเฝ้าไร่ โดยไม่ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวไปแจ้งความไว้

ด้าน พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมายวรกูล สารวัตรกองกำกับการ 3 กองปราบปราม กล่าวว่า คดีนี้ทางกองปราบได้ติดตามจากหมายจับคดีค้างเก่า สืบสวนจนทราบว่านายพีรพัฒน์ หลบหนีมายังที่ อ.เฝ้าไร่ จึงได้วางแผนจับกุม จากนั้นได้คุมตัวกลับไปส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ท้องที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets