Wednesday, November 11, 2015

โจ๋ม.1ซิ่งจยย.แต่งชนท้ายกระบะคนขับไปตายรพ.ส่วนเพื่อนสาหัส

 

 เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ร.ต.ท.สิริชัย สีนิล ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักยานยนต์ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ทางแยกแปดแก้ว หมู่ที่ 6 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทอง


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บต-3886 อ่างทอง จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 แบบแต่ง สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กตธ-495 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่บนถนนในสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจาย ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน 2 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บหมดสติ อยู่ในสภาพมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะเป็นจำนวนมาก บริเวณแขนขามีบาดแผล อาการสาหัส และด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นั่งซ้อนท้ายมา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ต่อมาด.ช.เอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับเด็กทั้ง 2 คนนั้นเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ

 จากการสอบถามนายถวิล เพียรยิ่ง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ที่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากบ้านพักไปทำธุระข้างนอกมาและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ตนขับรถข้ามแยกมามาฝั่งตรงกันข้าม จู่ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขับมาจากทางซ้าย พุ่งชนด้านท้ายกระบะของตนอย่างแรง เมื่อตั้งสติได้จึงลงมาดู ก็เห็นคนขับรถจักรยานยนต์และคนซ้อน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนทั้งคู่นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน ตนจึงได้รับแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ

 ด้าน ร.ต.ท.สริชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะถูกชนเข้าที่ด้านท้ายกระบะ โดยรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งมาจากทางฝั่งตรงข้าม จะข้ามแยกไปอีกฝั่ง ระหว่างที่รถข้ามมา รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็ว คาดว่าคงเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets