Sunday, November 1, 2015

หนุ่มชนเบนซ์พุ่งตกคลอง โจ๋โดดทุบกระจกช่วยหญิงชรา-สลดสามีดับคาเข็มขัดนิรภัย!!

 

 เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ตรงทางสามแยกเข้าซอยคุ้มหลวง หมู่ 9 ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร และมีรถตกลงไปในคลองสี่วาพาสวัสดิ์ 1 คัน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร


 ที่เกิดเหตุบนถนนพบรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 6700 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะขวางถนน สภาพด้านหน้ารถถูกชนจนพังเสียหาย กันชนหลุดลงมากองกับพื้น มีนายอากร โพธิ์สุ อายุ 34 ปี อยู่ อ.เซกา จ.บึงกาฬ เป็นคนขับ โดยมีเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชฯ สมุทรสาคร ไปก่อนหน้านี้แล้ว


 ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน พฉ 1948 กรุงเทพมหานคร สีบรอนซ์เงิน ถูกชนตกลงไปอยู่ในคลองที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง ซึ่งภายในรถมีคนมาด้วยกัน 2 คน คือ นางใจ บางต่าย อายุ 70 ปี อยู่หมู่ 10 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวออกมาก่อน แล้วนำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลวิชัยเวชฯ สมุทรสาคร ส่วนอีกคนเป็นคนเป็นชายสูงอายุ ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นคนขับรถ เสียชีวิตติดอยู่ภายใน โดยพลเมืองดีก็ได้ลงไปช่วยกันนำร่างออกมาได้ และนำขึ้นมาไว้บนฝั่ง หลังจากที่ช่วยนางใจไว้ได้หนึ่งคน

 ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รถยกนำรถเบนซ์ขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว ก็พบว่าด้านข้างฝั่งซ้ายมีสภาพถูกชนอย่างแรงจนยุบเข้าไป และจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถ พบทรัพย์สินมีค่าหลายรายการอยู่ในกระเป๋าสะพายสีชมพู ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของนางใจ เช่น เงินสด พระเครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร เป็นต้น จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานและรอส่งมอบคืนให้แก่เจ้าของหรือญาติต่อไป แต่ไม่พบหลักฐานของคนขับรถที่เสียชีวิต

 ด้านนายนายอากร โพธิ์สุ คนขับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนขับรถออกมาจากซอยคุ้มหลวง เพื่อจะกลับที่พักที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก โดยในขณะที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายออกถนนใหญ่นั้น ก็เป็นช่วงจังหวะเดียวกันกับรถเบนซ์ที่ขับมาทางตรงมุ่งหน้าทางเดียวกัน แต่ตนเองมองไม่เห็น จึงทำให้ชนเข้าอย่างแรง แล้วรถเบนซ์ก็พุ่งตกลงไปในคลอง

 ส่วนนายสาธิต ม่วงกลม อายุ 19 ปี อยู่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หนุ่มพลเมืองดีที่ลงไปช่วยนางใจ ออกมาจากรถได้ก่อนจนรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดนั้น เล่าว่า ตนกับเพื่อนๆ นั่งอยู่หน้าบ้านในซอยคุ้มหลวง ห่างจากปากทางที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงรถชนกันจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นรถเบนซ์ตกลงไปอยู่ในคลองสี่วาพาสวัสดิ์แล้ว จึงรีบลงไปในน้ำแล้วก็ทุบกระจกหลัง เพื่อจะช่วยคนที่ติดอยู่ภายใน ซึ่งก็เห็นป้าผู้หญิงกำลังปีนมาอยู่ที่เบาะด้านหลัง จึงรีบพาออกมาได้ทัน

 โดยก่อนที่ป้าจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้นก็ได้บอกให้ช่วยลุงออกมาให้ด้วย เพราะลุงปลดเข็มขัดนิรภัยที่ล็อกตัวอยู่ไม่ได้ ซึ่งตนพร้อมเพื่อนและพลเมืองดีอีก 2–3 คน ก็ได้พยายามที่จะช่วยลุงคนขับรถที่ยังติดอยู่ภายในตรงที่นั่งคนขับ โดยสามารถเปิดประตูด้านข้างออกมาได้ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว ลุงได้เสียชีวิตอยู่กับสายเข็มขัดนิรภัย พวกตนจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาไว้บนฝั่งก่อน

 ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำนางใจ บางต่าย ผู้บาดเจ็บ และนายอากร โพธิ์สุ คนขับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ที่รอดชีวิต จากนั้นจึงจะมีการตั้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุก็คาดว่า รถยนต์เบนซ์ที่ขับมาทางตรงเมื่อถูกรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ที่ออกมาจากซอยชนเข้าที่ด้านข้างฝั่งคนนั่งแล้ว ด้วยความตกใจจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets