Sunday, November 1, 2015

สาวร้อยเอ็ดขับกระบะ ข้ามเกาะถนนขอนแก่นพลิกคว่ำ ดับ 2 สาหัส 3

 

สาวขับกระบะ พร้อมคนในครอบครัว รวม 5 ชีวิต กำลังกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด เกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนเมืองขอนแก่น ไปอีกฝั่ง พลิกคว่ำรถพังยับ ดับคาที่ 2 สาหัส 3 คาดคนขับหลับใน...

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2558 พ.ต.ต.วิโรจน์ ศรวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำกลางถนนมะลิวัลย์ ขาออก บริเวณปากทางเข้าบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง มีคนเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิตคาที่ 2 ราย จากนั้นได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ แคป สีขาว ทะเบียน บม 2590 มหาสารคาม หงายท้องอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับทั้งคัน ข้าวของเครื่องใช้กระจายเกลื่อนถนน ในรถพบศพนางเพชรมณี ศรีทอง อายุ 64 ปี และด.ญ.พัชราภา ศรีทอง อายุ 13 ปี ส่วนคนเจ็บเป็นหญิงสาว 2 คน เด็กหญิงอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่าง ช่วยในการนำร่างคนตาย และนำคนเจ็บออกจากซากรถ จากนั้นกู้ชีพนำคนเจ็บส่งรพ.บ้านฝางทันที


พ.ต.ต.วิโรจน์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภัทราวดี อายุ 32 ปี เป็นคนขับ โดยมีนางเพชรมณี นั่งคู่ที่เบาะหน้า ส่วนอีก 3 คนนั่งอยู่ในแคป รถคันดังกล่าวขับมาจากทางอ.ชุมแพ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่นด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหต รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปฝั่งตรงข้าม ก่อนพลิกคว่ำดังกล่าว โดยผู้โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 2 บ้านหนองใหญ่ ต.โพนทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด คาดว่าเดินทางมาจากต่างจังหวัด มุ่งหน้ากลับบ้านที่จ.ร้อยเอ็ด ส่วนสาเหตุคาดว่า คนขับอาจหลับใน ส่วนคนเจ็บทั้ง 3 ราย ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ศูนย์ขอนแก่นแล้ว ยังไม่สามารถให้การใดๆได้ ซึ่งจะได้มีการสอบสวนต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets