Monday, November 2, 2015

สาวถูกฆ่าข่มขืนโหด!! จับขึงพืด-หมกศพเหลือแต่กระดูกในไร่อ้อยขอนแก่น พบฟันร่วง-สายสิญจน์คล้องคอ


 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.ชัยวานิช คำละมูล พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายบุญเกิด พลชายน้อย อายุ 49 ปี อยู่หมู่ 12 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า พบโครงกระดูกคนตายอยู่ในป่าอ้อยบ้านบึงแก ห่างจาก ถ.มิตรภาพ ประมาณ 30 เมตร ใกล้กับสะพานห้วยหมาออ หมู่ 14 บ้านบึงแก ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น


 รับแจ้งแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.สวาสดิ์ นวลศรี พงส.ผทค.สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่ หน.สภ.ย่อยสำราญ พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น น.พ.วิรุจน์ คุณกิตติ แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดพยัคฆ์ สภ.เมืองขอนแก่น


  ที่เกิดเหตุพบศพคนตายเหลือแต่โครงกระดูก มีเนื้อติดจนแห้งที่แขนและขาทั้งสองข้างเพียงเล็กน้อย สภาพหัวกะโหลกเหมือนนอนหงาย หันศีรษะไปทางทิศตะวันตก สภาพแขนและขาทั้งสองข้างกางออก ศพสวมใส่ชุดคลุมสีน้ำเงินคาดขาว มีกางเกงในแบบผู้ชาย และกางเกงขาสั้นของผู้ตายกองอยู่ปลายเท้า มีผมดำกระจุกอยู่ที่หนังกะโหลกผู้ตาย พบมีกิ๊บหนีบผมตกอยู่ใกล้ศพ สวมใส่กำไลที่แขนซ้าย และมีสายสิญจน์สวมใส่อยู่ที่คอผู้ตายด้วย และยังพบกำไลถักที่ได้มาจากพระใส่ในข้อมือขวาของผู้ตาย 1 เส้น

 จากการชันสูตรพลิกศพแพทย์สันนิษฐานว่า เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30–35 ปี สูง 160 ซม. ลักษณะเป็นคนผอม ผมสั้น และเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 45 วัน

 น.พ.วิรุจน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสภาพศพผู้ตาย พบว่าตายมานานจนเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูก พบชิ้นเนื้อบางส่วนที่แห้งติดกระดูก และกะโหลกศีรษะผู้ตายเท่านั้น ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นผู้หญิงอายุ 30–35 ปี ตอนนี้ยังสันนิษฐานไม่ได้ว่าผู้ตายมานอนตายในป่าอ้อยได้อย่างไร เพราะยังตรวจไม่พบร่องรอยการบาดเจ็บ เห็นเพียงกระดูก และกะโหลกคนตายเท่านั้น

 ลักษณะศพสภาพปกติทุกอย่าง แต่เห็นฟันสองซี่หล่นใกล้ตัวศพ ได้เก็บใส่เข้าไปในปากผู้ตายที่เป็นกะโหลก แต่น่าแปลกการตายของผู้ตายมีลักษณะกางขา กางแขน เหมือนกับถูกข่มขืน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ ต้องนำกระดูก กะโหลก ไปล้างพร้อมกับรอการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่งว่าผู้ตายเสียชีวิตจากสาเหตุใด

  ด้าน พ.ต.อ.นพดล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของที่ดินที่ปลูกอ้อย ซึ่งแพทย์บอกว่าเป็นผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป การตายเหมือนถูกผู้ชายมากกว่า 2 คน นำตัวมาจากที่อื่นมาข่มขืนในป่าอ้อยในลักษณะขึงพืด แล้วผู้ข่มขืนก็เก็บหลักฐานผู้ตายไปทั้งหมด ทิ้งเพียงศพผู้ตายกับเสื้อผ้าผู้ตายไว้ในที่เกิดเหตุเท่านั้น

 “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานว่าทำไมผู้ตายถึงมาตายอยู่ในป่าอ้อยได้ นอกจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบว่ามีใครมาแจ้งคนหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ เพื่อจะได้รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าผู้ตายเป็นใคร และทำไมมาถูกฆ่าตายในป่าอ้อย และเป็นการข่มขืนหรือไม่จนผู้ตายถึงแก่ความตาย ปล่อยศพจนเหลือแต่กระดูกไม่มีหลักฐานอย่างอื่น”

 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพโครงกระดูกนิรนามให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำส่งไปที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดแน่ หลังจากนั้นจะได้สืบสวนสอบสวนหาคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets