Tuesday, November 24, 2015

จับหนุ่มอุดรฯ ใช้ยาบ้าแลกเซ็กซ์กับสาววัยรุ่น เผยมีเหยื่อมาร่วมหลับนอนไม่ซ้ำหน้า

 

 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ ภูขาว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวนบก.ภ.จว.อุดรธานี จับกุมนายสุดใจ สุริยะ หรือฉายา “ใจ หนองหลอด” อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 17 บ้านหนองหลอด ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 31 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนมาก พร้อมเด็กสาววัยรุ่น ประกอบด้วย น.ส.เอ อายุ 16 ปี น.ส.บี อายุ 17 ปี ที่มามั่วสุมเสพยาบ้า ในกระท่อมท้ายนา บ้านหนองน้ำเค็ม หมู่ 8 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี


 สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานีว่าเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เอ หลานสาว ได้หายออกไปจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ จึงออกติดตามสอบถามจากเพื่อนๆ ของหลานสาว จนทราบว่าได้ไปอยู่กับนายใจ พ่อค้ายาบ้าที่มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ตามกระท่อมท้ายนา ทำให้เกรงว่าหลานสาวจะถูกมอมเมาด้วยยาบ้า จนต่อมาชุดสืบสวนได้สืบสามารถและสามารถวางแผนติดตามล่อซื้อแล้วจับกุมนายใจได้พร้อมน.ส.เอ และน.ส.บี ดังกล่าว จึงได้นำตัวมาสอบสวน

 จากการสอบสวนนายสุดใจ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2556 เคยถูกจับข้อหาพยายามฆ่า ติดคุก 2 ปี 6 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเม.ย.2558 จากนั้นมาลักลอบขายยาบ้า โดยซื้อยาบ้ามาจากนายบอล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ชาวต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ครั้งละ 30 เม็ด ส่วนลูกค้าจะเป็นวัยรุ่น ผู้ใช้แรงงานและเด็กสาวใจแตกที่ติดยาบ้าแล้วมักจะมาขอร่วมหลับนอนแลกกับยาบ้า ซึ่งตนไม่ได้บังคับ ข่มขู่หรือกักขังหน่วงเหนี่ยวแต่อย่างใด รวมทั้งน.ส.เอ และน.ส.บีด้วย

 พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ เปิดเผยว่า นายสุดใจจะไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมนาหรือในป่ายาง ทำให้ตำรวจเข้าถึงตัวยาก โดยมีพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้า และจะเป็นคนชอบมีเซ็กซ์กับเด็กสาว โดยจะไปเสนอร่วมหลับนอนกับเด็กสาวใจแตกแลกกับยาบ้า 10 เม็ด จนตำรวจสืบทราบแล้ววางแผนจับกุม จากการสอบสวนน.ส.เอ ให้การว่า ได้หนีออกจากบ้านมาอยู่กับนายสุดใจ และร่วมหลับนอนแลกกับยาบ้า ซึ่งนายสุดใจจะมีเด็กสาวมาร่วมหลับนอนแลกยาบ้าไม่ซ้ำหน้า โดยไม่มีการป้องกันแต่อย่างใด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets