Tuesday, November 24, 2015

พ่อ-แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชายวัย 6 เดือน เนื้อตัวอ่อนแรง-เสียชีวิตปริศนาคาเนอสเซอรี่


 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 พ.ย. นายวงกต มั่นสุข อายุ 22 ปี พร้อมด้วยน.ส.ศลิษา ทรงศรี อายุ 23 ปี และน.ส.กันยารัตน์ จินดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วชิระชัย พันธ์ทอง พงส.ผนพ.สน.บางชัน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ภายหลังจากด.ช.ธีรเดช ทรงศรี หรือน้องตะวัน อายุ 6 เดือน บุตรชายของนายวงกต และน.ส.ศลิษา เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุ


 นายวงกต ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนนำบุตรชายมาอุ้มเล่น โดยไม่พบอาการผิดปกติของร่างกายน้องแต่อย่างใด ก่อนจะเดินทางออกจากบ้านพักพร้อมน.ส.ศลิษา ภรรยาเพื่อไปทำงานตามปกติ โดยทุกๆวันช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ตนจะมอบหมายให้นางนิชา ดำดี ซึ่งเป็นแม่ของน.ส.ศลิษา พาบุตรชายไปฝากไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่เขตคลองสามวา กทม. ก่อนตนจะกลับเข้าไปรับในช่วงเวลา 16.00 น. ของทุกวัน ซึ่งฝากเลี้ยงมาแล้วเป็นระยะเวลานานกว่า 1 เดือน

 นายวงกต ให้การต่อว่า กระทั่งเวลาประมาณ 10.30 น. น.ส.กันยารัตน์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลบุตรชายตนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า ขณะที่เลี้ยงน้องตามปกตินั้นจู่ๆ น้องตะวันเกิดอาการไม่มีแรง และเนื้อตัวอ่อนแรงให้รีบพาตัวน้องเข้ารับการรักษาอาการโดยด่วน ตนจึงตัดสินใจนำตัวส่งรพ.นพรัตน์ราชธานี จนกระทั่งเมื่อถึงมือแพทย์พบว่า น้องมีอาการหัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปั้มหัวใจเป็นเวลานานกว่า 30 นาที ก่อนมาเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

 น.ส.กันยารัตน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนให้น้องตะวันนอนดื่มนมในเปลตามปกติ เมื่อน้องดื่มหมดไปจำนวน 1 ขวด ตนจึงเดินไปชงเพิ่มให้ แต่เมื่อกลับมาก็พบว่า น้องมีอาการดังกล่าวแล้วจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ทางญาติรีบพาตัวส่งรพ. เพื่อเข้ารับการรักษาอาการแต่ก็ไม่ทันการณ์

 ด้านพ.ต.ท.วชิระชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยพบเพียงร่องรอยของแผลเป็นที่เกิดจากอาการของโรคอีสุกอีใสเท่านั้น ซึ่งทางญาติต่างยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งหายจากอาการดังกล่าว และไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets