Tuesday, November 24, 2015

ผงะ พบศพทารกชายถูกทิ้งร่องน้ำในตลาด จ.นครปฐม

 

พนักงานดูแลความสะอาดห้องน้ำภายในตลาดแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม แจ้งเจ้าหน้าที่ตร.พบศพเด็กทารก อายุในครรภ์ 9 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สันนิษฐานวัยรุ่นแอบคลอดนำมาทิ้งไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา 20.00 น. ของวันที่ 23 พ.ย.58 ร.ต.ท.จิรัตน์ สอนกระต่าย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ในร่องน้ำทิ้งหลังห้องน้ำ ภายในตลาดตั้งเซียฮวด ทุ่งพระเมรุ เขตเทศบาลนครนครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพทารกวางอยู่ภายในร่องน้ำทิ้ง ตรวจสอบเป็นเพศชาย อายุ 9 เดือน คาดว่าถูกคลอดมาได้เพียง 1 วัน ตัวซีด มีรกและสายสะดือติดอยู่ แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นายนิพนธ์ สามตรีเผือก อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/7 หมู่ 5 ซอยนาขุม 11 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เป็นคนดูแลห้องน้ำ และเป็นผู้พบศพทารกเป็นคนแรก

นายนิพนธ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานเดินตรวจตราดูแลความเรียบร้อยอยู่ ปรากฏว่าได้ยินเสียงน้ำไหลอยู่ตลอดเวลา จึงเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเข้าไปปิดก๊อก แต่พบหยดเลือดจึงเอะใจ เดินวนไปมาเพื่อหาว่าเลือดมาจากตรงไหน จึงเดินอ้อมไปด้านหลังห้องน้ำถึงกับต้องตกใจเมื่อพบว่ามีศพทารกถูกนำมาทิ้งอยู่ จากนั้นจึงเรียกให้พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงมาดูพร้อมโทรแจ้ง ตร.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเป็นวัยรุ่นมาแอบคลอดเองแล้วนำทารกมาทิ้ง ซึ่งตำรวจจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets