Sunday, November 29, 2015

สลดหนุ่มขอนแก่นพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน สุดหื่นข่มขืนแม่-ลูกชายเมาหลับไม่รู้แม่ถูกย่ำยีขืนใจ!!

 

 เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 29 พ.ย. พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้รับแจ้งว่า นายสำเนียง หรือ นายโบ๋ จำปานุ้ย อายุ 45 ปี อยู่หมู่ 13 บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น อาชีพเป็นช่างปูนได้ข่มขืน หญิงชรา อายุ 76 ปี อยู่ ต.เมืองเก่า ขณะนี้หลบหนีไปที่บ้านพักคนงานก่อสร้าง ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า ส่วนหญิงชราผู้เสียหาย ตำรวจนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น ให้แพทย์ตรวจร่องรอยการข่มขืน


 ต่อมาได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กุศล ป้องบุญจันทร์ พงส.ผทค.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น นายนราธิป เทพอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 อาสาสมัคร อพปร.ต.เมืองเก่า พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านเปิดเป็นร้านขายเหล้า ขายบุหรี่ พบประตูหน้าบ้านถูกงัด ที่นอนของหญิงชรามีรอยยับยู่ยี่ พบเหล้าขาว 1 ขวด ตั้งอยู่บนโต๊ะนอกบ้านให้คนมาซื้อเหล้าได้นั่งกิน พร้อมแก้วเหล้า 2 ใบ กับแกล้มเหล้า 1 จาน และพบชายหนุ่ม อายุ 41 ปี ลูกชายของหญิงชราผู้เสียหาย อยู่ในสภาพเมา นอนอยู่บนโต๊ะกินเหล้า โดยไม่รู้ว่าแม่ของตนเองถูกเพื่อนที่มากินเหล้าด้วยกันข่มขืน


 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้านพักคนงานก่อสร้างฯ พบนายโบ๋นอนอยู่ในห้อง จึงได้เข้าไปจับกุม โดยนายโบ๋ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น โดยบอกว่าตนเองนอนอยู่ที่นี่ทั้งคืนไม่ได้ไปที่ไหน ตำรวจมาจับตนแจ้งข้อกล่าวหาว่าข่มขืนผู้อื่นได้อย่างไร แต่เมื่อพยานได้ชี้ให้จับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมมาสอบสวนที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า และไปรับหญิงชราผู้เสียหาย มาจาก รพ.ขอนแก่น เพื่อมาชี้ตัวนายโบ๋ในข้อกล่าวหาว่า กระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อหน้าภรรยาและลูกชายอายุ 3 ขวบ ของนายโบ๋ ซึ่งผู้เสียหายได้ชี้ตัวนายโบ๋อย่างถูกต้องโดยไม่ลังเลใจ และยืนยันว่านายโบ๋เป็นคนร้ายที่ข่มขืนตน ซึ่งนายโบ๋ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย. มีงานบุญแจกข้าวและมีดนตรีมาแสดงที่หมู่บ้านฯ โดยลูกชายผู้เสียหายและนายโบ๋ได้มาเที่ยวดูดนตรีด้วยกัน พอตกดึกชวนกันมาที่บ้านเกิดเหตุ ตั้งวงกินเหล้ากัน ซึ่งหญิงชราผู้เสียหายเห็นว่าดึกแล้ว จึงได้ปิดร้านเข้าไปนอนในบ้าน ส่วนลูกชายกับนายโบ๋ก็นั่งกินเหล้าขาวต่อ เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกชายเมาหลับฟุบกับโต๊ะม้าหิน ส่วนนายโบ๋ ซึ่งเมาเหล้าจนเกิดอารมณ์ขึ้นมา ไม่ยอมกลับบ้าน แต่กลับเข้าไปหาหญิงชราที่นอนอยู่ภายในบ้าน

 โดยหญิงชราเหยื่อหนุ่มหื่น เล่าว่า ขณะนอนได้ยินเสียงเหมือนประตูบ้านถูกงัด จึงเดินไปดูก็พบนายโบ๋ และนายโบ๋ผลักตนจนล้มบนที่นอน และได้บีบคอของตนอย่างแรงจนเจ็บ จากนั้นใช้มือซ้ายขย้ำที่คอแล้วถกเสื้อคอกระเช้าขึ้นมาปิดหน้าของตน กระชากผ้าถุงของตนลงมากองที่ปลายเท้าทั้งสองข้างแล้วนายโบ๋บอกว่าห้ามร้องตะโกนให้ลูกชาย หรือใครก็ตามมาช่วย ไม่งั้นจะฆ่าทิ้งทันที ตนกลัวตาย นายโบ๋จึงได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แล้วนายโบ๋พูดซ้ำอีกว่าอย่าไปบอกใคร หรือแจ้งตำรวจเด็ดขาด ถ้ารู้จะกลับมาฆ่าตนทันที จากนั้นนายโบ๋ได้หลบหนีไป ตนจึงได้ขี่รถจักรยานออกมาจากบ้านมาแจ้งให้ ผญบ.ทราบ และพามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนติดตามจับกุมตัวนายโบ๋ได้ดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets