Monday, November 23, 2015

คลิป ยิงสนั่นกลางกรุง ตร.คาดตระเวนหาเหยื่อไม่เลือกสถาบัน!


โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอของสมาชิกเฟซบุ๊ก ณชา แก้วกัญญา บันทึกเหตุการณ์ขณะนักเรียนวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กำลังไล่ยิงกันตอนกลางวันแสกๆ ใจกลางกรุง โดยเจ้าของคลิปได้เขียนข้อความอธิบายเหตุการณ์ระบุว่า "ยิงกันลาดปลาเค้า กม.2 รถไม่มีป้ายทะเบียนทุกคัน ต่อหน้าเลย...”


ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนี้ก็วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าในละแวกนั้น ระบุว่าได้เห็นเหตุการณ์พอดี กลุ่มวัยรุ่นจากสถาบันอาชีวะ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีอาวุธทั้งมีดและปืนปากกา มีผู้บาดเจ็บจากการถูกฟัน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต รวมทั้งยังบอกด้วยว่า กลัวคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะโดนลูกหลง นอกจากนี้สมาชิกเฟซบุ๊ก ชาญณรงค์ ดะนัย เจ้าของร้านค้าอีกร้านหนึ่ง ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เขียนข้อความเล่าว่า ยิ่งสนั่นกลางกรุง แยกลาดปลาเค้า ผมนี่หนีตายจ้าละหวั่น...

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งชี้แจงว่า เหตุการณ์นี้ยังไม่มีรายงานของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต รวมถึงยังไม่มีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ใดๆ โดยจากภาพพบว่าผู้ก่อเหตุมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี เพราะมีการสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ เพื่อปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมสีเดียวกัน หากมีการชุลมุน จะได้จำแนกและสังเกตง่ายๆ และรถจักรยานยนต์ได้มีการถอดป้ายทะเบียนออก

ทั้งนี้จากการได้ลงพื้นที่ของชุดสืบสวน และสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่างระบุตรงกันว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี และจากพฤติการณ์เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้จะตระเวนหาเหยื่อที่เป็นนักเรียนต่างสถาบัน โดยไม่เลือกว่าเป็นสถาบันใด เมื่อพบเจอก็จะลงมือก่อเหตุทันที

ล่าสุด ตำรวจได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสอบปากคำพยาน และหากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว และจะประสานไปยังสถาบันการศึกษาทั้งสองแห่ง เพื่อตรวจสอบข้อมูลของนักศึกษาที่เป็นผู้ก่อเหตุต่อไป



ยิงกันลาดปลาเค้า กม2 รถไม่มีป้ายเบียนทุกคัน ต่อหน้าเลยยุบนแท๊กซี่ ไม่กล้าถ่ายเยอะกลัว นี่มารับรถที่ลาดปลาเค้า น่ากลัว
Posted by ณชา แก้วกัญญา on 23 พฤศจิกายน 2015




ยิ่งสนั่นกลางกรุง แยกลาดปลาเค้าผมนี่หนีตายจ้าละหวั่น
Posted by ชาญณรงค์ ดะนัย on 23 พฤศจิกายน 2015


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets