Monday, November 2, 2015

ตร.นครปฐมตามรวบเฒ่าวัย71 อนาจารเด็ก9ขวบ


 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม นำกำลังจับกุมตัวนายจีระศักดิ์ อายุ 71 ปี อยู่ ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่584/2558 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ พรากเด็กอายุไม่เกินสิบหาปีไปจากผู้ปกครองหรือผู้ดูแลฯ


 เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.6 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยนายจีระศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับและรับว่ากระทำการอนาจารเด็กหญิงจริงตามหมายจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ดำเนินคดี

 พ.ต.อ.วรพล. ยิ่งเจริญ กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากมารดาของเด็กหญิง อายุ 9 ขวบว่า ลูกสาวถูกนายจีระศักดิ์ เฒ่าวัย 71 ปี กระทำอนาจารใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่ จึงนำเด็กไปส่งแพทย์ตรวจอวัยวะเพศ มีร่องรอยการถูกจับเป็นรอยแดง แล้วจึงรวบรวมหลักฐานขอหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม แล้วให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปพร้อมกับมารดาเด็ก พบนายจีระศักดิ์ ที่หน้าหมู่บ้าน มารดาของเด็กจึงชี้ให้จับกุม

 มารดาเด็กหญิง กล่าวว่า ลูกสาว อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคลองโยง ช่วงปิดเทอมอยู่บ้าน ลูกจะวิ่ง เดินเล่นตามประสาเด็กอยู่แถวบ้าน ช่วงทุ่มเศษของเมื่อวาน ลูกมาบอกว่าถูกชายแก่จับตัวไปกอด เอามือล้วงจับอวัยวะเพศ จึงให้ลูกสาวพาไปดูว่าเป็นใคร พบนายจีระศักดิ์ นั่งหลบอยู่ข้างตึกหน้าหมู่บ้าน จึงรีบนำเรื่องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วพาลูกไปให้แพทย์ตรวจ จากนั้นพาตำรวจไปจับได้ที่หน้าหมู่บ้านดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets