Sunday, November 1, 2015

‘ฟิล์ม’ไม่ว่างร่วมงานศพ‘เสี่ยอู๊ด’ ลั่นไม่ใช่ญาติ-แค่คนรู้จัก!! สวดวันที่สองเงียบเหงา


 จากเหตุสลดเมื่อ นักสร้างพระชื่อดัง "เสี่ยอู๊ด"สิทธิกร บุญฉิม กินยาฆ่าตัวตายคาโรงแรมที่พิษณุโลก ตรวจพบยานอนหลับชนิดรุนแรงแกะกินแล้ว 100 เม็ด รวมถึงซองยารักษาโรคมะเร็ง พร้อมทิ้งจดหมายลาตายตั้งแต่วันออกพรรษา ระบุที่ผ่านมาช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด บริจาคเงินไปกว่า 3 พันล้าน ตัดพ้อน้อยใจหาเงินมาได้มาก ช่วยคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน สั่งเสียให้น้องมารับศพ-เผาทันที-ไม่ต้องสวด ด้านเพื่อนชายคนสนิทเผยมาเช่าห้องตั้งแต่ 21 ต.ค. โดยมารับไปกินข้าวและซักผ้าให้ จากนั้นไม่เจอกันตั้งแต่ออกพรรษากระทั่งพบเป็นศพ ขณะที่ตำรวจชี้กินยานอนหลับเกินขนาดจนตาย สาเหตุน้อยใจในชีวิต โดยเค้นหนุ่มคนสนิทและเช็กวงจรปิดไม่พบพิรุธ ส่วนพี่ชายเสี่ยอู๊ดเตรียมนำศพกลับบ้านเกิดที่ระยอง เผยอาทิตย์ก่อนน้องชายมาหา สั่งเสียถ้าตายไปช่วยเผาให้ด้วย เพราะรู้สึกเบื่อแล้วถึงจุดอิ่มตัว ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น


 ญาติรับศพ "เสี่ยอู๊ด" กลับบ้านเกิดที่ระยอง เตรียมตั้งศพที่วัดยายร้า ซึ่งเป็นวัดที่เก็บอัฐิของพ่อแม่ ขัดคำสั่งเสียในจดหมายลาตาย พี่ชายเผยครอบครัวยังเสียใจกับเหตุไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น เห็นสภาพน้องชายแล้วรับไม่ได้ ขณะที่ครูระยองระบุเสี่ยอู๊ดมอบทุนช่วยเหลือนักเรียนมาตลอด จนเรียกเป็น "คุณครูไม้บรรทัด" ส่วนคนสนิทยันเสี่ยดังไม่ได้ป่วยมะเร็ง-แค่เคยบริจาคเงินช่วย แต่ป่วยหลายโรครุมทั้งเส้น เลือดในสมองตีบ โรคความดัน น้ำตาลในเลือดสูงและเบาหวาน อีกทั้งเคยหยุดกินยารักษาจนต้องนอนร.พ.มาแล้ว จึงไม่เชื่อว่าเสี่ยอู๊ดจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่อาจหยุดกินยารักษาโรคประจำตัวจนอาการกำเริบดับ ส่วนตร.เผยเทียบลายมือพบตรงกับจ.ม.ลาตาย โดยเสี่ยอู๊ดเคยสั่งเสียกับญาติ-เล่นไลน์คุยกับน้องชายก่อนตาย เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต


 ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดสุวรรณรังสรรค์ หรือ วัดยายร้า อ.บ้านฉาง จ.ระยอง สถานที่จัดพิธีศพของนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด นักสร้างพระชื่อดัง บรรยากาศเงียบเหงา มีเพียงญาติพี่น้องและชาวบ้านมาร่วมงานบางตา

 ด้านนายวรวัฒน์ชัย บุญฉิม พี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า ได้กำหนดสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 7 วัน โดยกำหนดฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 วันที่ 7 พ.ย. นี้ ณ เมรุวัดสุวรรณรังสรรค์ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะมีเพียงญาติพี่น้องและชาวบ้านในหมู่บ้าน สำหรับกรณีที่มีการบอกว่าจะมีดาราเดินทางมาร่วมงานขณะนี้ยังไม่มี และยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาว่าจะมาร่วมงานศพ เพราะพี่น้องทุกคนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายมีเพื่อนเป็นดาราคนไหนบ้าง

 ส่วนทรัพย์สินของเสี่ยอู๊ด ทางพี่น้องทุกคนก็ไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรบ้าง แม้แต่พักอยู่ที่ใดก็ไม่รู้ แต่พี่น้องทุกคนต่างก็ช่วยจัดงานศพ เพราะถือว่าต้องทำตามประเพณี และเป็นการไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อส่งดวงวิญญานไปสู่สุคติ และให้เพื่อนฝูงได้มาเคารพเป็นครั้งสุดท้าย

  ขณะที่เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 พ.ย. ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 มีงานช่อง 8 พบเพื่อน ซึ่งในงานนี้มีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวเป็นดาราที่มีความสนิทสนมกับเสี่ยอู๊ด มาร่วมงานด้วย

 โดยหลังจบงานนักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันของนักสร้างพระชื่อดังว่า ตอนที่ทราบข่าวตกใจ ส่วนตัวที่รู้ข่าว เพราะมีนักข่าวโทรมาหาตนเยอะมาก เหมือนตนเป็นญาติ ตนก็บอกว่าตนไม่ได้เป็นญาติ และไม่รู้เรื่อง

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีการพูดคุยอะไรกับเสี่ยอู๊ดก่อนที่จะเสียชีวิตไหม นักแสดงหนุ่มปฏิเสธทันทีว่า ไม่มีการพูดคุย

 เมื่อถามว่าในฐานะที่เคยรู้จักกันมาก่อน รู้สึกอย่างไรกับการเสียชีวิตของเสี่ยอู๊ด นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า ตนขอแสดงความเสียใจกับญาติๆของเสี่ยอู๊ด แต่ตนคงไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะวันนี้ตนต้องเดินทางไปอเมริกาแล้ว ติดงานด่วน

 “จริงๆ แล้วก็งง เพราะคนส่วนใหญ่มาถามผม อยากจะบอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม แล้วผมก็ไม่ใช่ญาติ คือ จบแค่นี้ เราเห็นใจก็แสดงความเสียใจญาติเขาทุกฝ่าย มาถามผม ผมไม่รู้เรื่องและก็งง คือ แค่คนรู้จักกันเฉยๆ”

 ถามต่อว่าที่เสี่ยอู๊ดเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กแฉดาราชื่อดังว่าได้คอนโดได้บ้านแล้วไม่เคยเหลียวแล คนมองว่าเป็นฟิล์ม เรื่องนี้นักแสดงคนดัง เผยว่า ถ้ามองจากเหตุการณ์แล้วมันไม่ใช่ตน เอาเป็นว่าไม่เกี่ยวกับตนดีกว่า

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets