Sunday, November 1, 2015

ตร.เผย ‘เสี่ยอู๊ด’ ไม่ได้ถูกฆาตกรรม-ตรวจกล้องวงจรปิดแล้ว ไร้เงาดาราดังร่วมสวดศพ

 

 เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ร.ต.ท.อำนาจ อ่อนปาน ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดีนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด นักสร้างพระชื่อดัง กินยาฆ่าตัวตายคาโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า จากการตรวจพิสูจน์ศพร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลที่ทำให้สงสัยว่า การตายของนายสิทธิกร เกิดจากการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด


 พร้อมทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริเวณโรงแรมดังกล่าว เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ก็ยังไม่พบความผิดปกติ ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปทางญาติและครอบครัวของผู้ตาย ก็ไม่ติดใจสาเหตุการตายของนายสิทธิกร ส่วนผลการตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดนั้น ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง

 ด้าน เจ้าหน้าที่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า หลังนำศพนายสิทธิกรมาผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งทางแพทย์ได้ใช้เวลาผ่าตรวจชันสูตรศพนานถึง 2 ชั่วโมง เนื่องจากต้องเก็บรายละเอียดภายในร่างผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะน้ำในกระเพาะอาหาร ซึ่งทางแพทย์ได้เก็บตัวอย่างในร่างกาย พร้อมส่งไปพิสูจน์ที่ห้องแล็บศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อชี้สาเหตุการตายให้ชัดเจนอีกครั้ง ในส่วนของโรงพยาบาลได้ออกใบสำคัญในการตาย แต่ไม่ได้ระบุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

 ทั้งนี้ ส่วนผลที่จะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอเวลาประมาณ 15-30 วัน ซึ่งทางศูนย์วิทยาศาสตร์มีการตรวจสอบหลายคดี จึงต้องรอตามลำดับ ซึ่งต้องใช้เวลามากกว่าปกติ เพราะเป็นการตายที่ผิดปกติ อีกทั้งยังเป็นคดีที่สนใจของสาธารณะ และการทำงานต้องถูกต้องเที่ยงตรงเพื่อจะสามารถตอบสังคมได้

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ญาติเสี่ยอู๊ด จะเก็บศพไว้ 100 วัน ก่อนเผาแล้วลอยอังคาร อย่างไรก็ตามล่าสุดในพิธีศพเสี่ยอู๊ด พบว่ายังไม่มีดารา-นักแสดง ที่เคยเป็นข่าวกับเสี่ยอู๊ด มาร่วมสวดศพ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets