Saturday, October 31, 2015

จับ หนุ่มสามพรานพ่อค้าเป็ดพะโล้ตามตลาดนัด ลอบค้ายาไอซ์มูลค่านับล้าน


 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ต.ค. ที่บก.ภ.จว.สมุทรสาคร พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงจับกุมนายสุรศักดิ์ หร่ายมณี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 5 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม พ่อค้าขายเป็ดพะโล้ตามตลาดนัด พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 1 ก.ก.เศษ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีเหลืองลักษณะคล้ายถุงที่ใช้บรรจุใบชาจากต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังมีทรัพย์สินที่ยึดไว้เพื่อการตรวจสอบว่าได้มาจากการค้ายาเสพติดหรือไม่ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนทองคำอีก 2 วง พระเหลี่ยมทอง 1 องค์ กุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


 พล.ต.ต.สรไกร เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถสั่งซื้อไอซ์ 1 ก.ก.จากผู้ต้องหาได้ จึงได้วางแผนจับกุม โดยไปดักรอบริเวณถนนพุทธสาคร อ.กระทุ่มแบน กระทั่งผู้ต้องหาขับรถยนต์มาจอดบริเวณจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวขอเข้าทำการตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาไม่ยินยอมและขับรถหลบหนีไปตามถนนพุทธสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถติดตามไปอย่างกระชั้นชิดจนสามารถหยุดรถของผู้ต้องหาได้บริเวณถนนพุทธสาครหน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน  เมื่อตรวจค้นรถพบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 ก.ก.เศษ วางไว้บนเบาะหน้าข้างคนขับ จึงควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ฯ มาสอบสวนพร้อมของกลางทั้งหมด โดยยาไอซ์ที่พบนี้มีมูลค่าการจำหน่ายในท้องตลาดอยู่ที่ก.ก.ละ 2 ล้านบาท ส่วนเส้นทางของยาไอซ์ล๊อตนี้ เบื้องต้นพบว่ามีการนำเข้ามาจากทางเขตชายแดนพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งก็จะต้องมีการสืบสวนหาเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดที่เข้ามาในเขตกทม.และปริมณฑล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 ด้านนายสุรศักดิ์ฯ ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์เป็นของตนจริง โดยได้รับมาจากชายไม่ทราบชื่อ ที่บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษกฯ กทม. เพื่อส่งต่อให้กับลูกค้า ตามคำสั่งของชายคนดังกล่าว และจะได้รับค่าจ้างจากการส่งยาไอซ์ในครั้งนี้เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets