Wednesday, November 4, 2015

จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัวนครปฐมช่วยด.ญ.5ขวบ เหยื่อรุนแรง! แม่อ้างตี-ลูกหลบหน้ากระแทกพื้นเอง

 

จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัวนครปฐม ช่วยเด็กหญิงวัย 5 ขวบหลังถูกแม่ทำร้าย โรงเรียนเปิดเทอมวันแรก ครูเห็นตาซ้ายแดงช้ำบวมปูด ฝ่ายแม่ยอมรับเป็นลูกกับสามีเก่า ดื้อมากเลยตี แล้วเด็กก้มหลบลงไปหน้ากระแทกพื้นเอง...


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 พ.ย. น.ส.ยิ่งกาญจน์ เจียมเจริญสิน นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางมาที่ สำนักงานเทศบาลตำบลบางเลน หลังได้รับแจ้งว่า มีเด็กหญิง 5 ขวบถูกแม่ทำร้ายทุบตีเป็นประจำ โดยมีนายอภิวัฒน์ เค้าภูไทย นายกเทศมนตรีตำบลบางเลน พร้อมด้วยคุณครูประจำชั้น โรงเรียนอนุบาลฯ ร่วมพูดคุยและให้ข้อมูล

น.ส.ยิ่งกาญจน์ เปิดเผยว่า มีหญิงอายุ 26 ปี อาชีพค้าขายในตลาดสดบางเลน ได้ทำร้ายทุบตีน้องต่าย (นามสมมติ) อายุ 5 ปี นักเรียน ชั้นอนุบาล 3 ซึ่งเป็นลูก จนเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาป็นวันเปิดเรียนวันแรก น้องต่าย มีแผลที่ตาข้างซ้ายแดงช้ำและปูดบวม คุณครูประจำชั้นจึงได้สอบถาม เด็กบอกว่าถูกแม่ทุบตีและทำร้าย

ต่อมา จากการไปสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้เป็นแม่ ได้ข้อมูลว่า น้องต่าย เป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่า ดื้อมาก ไม่ค่อยเชื่อฟัง มีพฤติกรรมชอบหนีเที่ยว ส่วนแผลที่บริเวณตาข้างซ้ายของเด็กได้รับบาดเจ็บ ตัวแม่เด็กเอง อ้างว่าได้ตีเด็กจริง แต่เด็กหลบลงไปหน้ากระแทกกับพื้นเอง และยินดีที่จะให้นำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครปฐม ขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ซึ่งจะต้องนำเด็กไปพบจิตแพทย์ เพื่อตรวจดูว่าเด็กมีพฤติกรรมไม่ดีหรือไม่ จากนั้นจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางเลน และนำเด็กเข้าบ้านพักเด็กฯ จ.นครปฐมต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets