Thursday, November 5, 2015

สุดดราม่า! สูติบัตรใบเดียวทำทารกถูกลักพาตัวกว่า4ปี คืนสู่อ้อมอกแม่

 

สุดดราม่า!คนร้ายลักทารกไปเลี้ยงเป็นลูกกว่า4ปี สารภาพ ขโมยเด็กเพราะแท้งลูกจึงต้องการหลอกครอบครัว สุดท้ายเรื่องแตก เพราะ ร.ร.เกิดสงสัยสูติบัตรถูกขูดฆ่า เลยแจ้ง ตร.ตรวจสอบ จนความจริงปรากฏ เด็กหญิงเลยกลับสู่อ้อมอกแม่บังเกิดเกล้าฯ


วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ที่ กก.สส.2 บก.สส.4 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบสวน นางอัญชุลี ชิดขุนทด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 233 ม.5 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.75/2554 ลงวันที่ 14 กพ.2554 ข้อหา ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดา มารดา หรือผู้ปกครองดูแล จับกุมได้ที่ ลานจอดรถซอย 3 เอส ถนนท้ายบ้าน ม.6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนจับกุม สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 ก.พ.2554 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนร้ายลักเด็กทารกแรกเกิด 2 วัน ไป ซึ่งเป็นบุตรของ นางกัลย์สุดา สำแดง ขณะนั้น อายุ 26 ปี ขณะมารดาพักฟื้นที่เตียง 24 ชั้น 2 อาคารราชนครินทร์ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ขณะมารดาลุกเข้าห้องน้ำ คนร้ายเป็นหญิงอายุประมาน 30-40 ปี รูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ก็ลักเอาเด็กไป ซึ่งขณะที่ลูกสาวหายไป มารดา ยืนยันว่า ลูกมีตำหนิที่ใบหูซ้าย ลักษณะหูไม่ปกติ

กระทั่ง เมื่อวันที่ 24 ส.ค.58 ปู่และย่า พาเด็กหญิง อาริษา ชิดขุนทด ไปสมัครเข้าโรงเรียนวังตาเทพ อ.เทพสถิตย์ ทางโรงเรียนพบพิรุธคือมีการลบ ขีดฆ่า ในใบสูติบัตร เลขบัตรประชาชน กลับระบุชื่อเด็ก 9 ขวบ ที่มีภูมิลำเนา ที่ จ.ขอนแก่น จึงมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ เนื่องจากสงสัยที่มาของเด็กหญิงอาริษา เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายฝ่าย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงประสานไปยังท้องที่ต่างๆ ว่า มีเด็กหญิงแรกเกิดถูกลักตัวไปในปี 2554 หรือไม่ จนทราบว่า พื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น มีทารกเพศหญิง ถูกลักตัวไปจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 จึงลงพื้นที่ สืบสวนความจริงที่บ้านของ เด็กหญิงอาริษา จนทราบข้อมูลจาก พ่อ แม่ เด็ก ว่า เด็กหญิงอาริษา ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เป็นเด็กที่ไปลักมาจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่นเมื่อปี 2554 จากนั้น พงส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงลงพื้นที่ นำเยื่อบุกระพุ้งแก้มของเด็ก และนางกัลย์สุดา ส่งตรวจดี เอ็น เอ เมื่อผลออกมา ทุกอย่างตรงกัน จึงเป็นที่ประจักษ์ว่า เด็กหญิงอาริษา คือ บุตรของนางกัลย์สุดา จริง ทั้งใบหูซ้ายยังมีตำหนิ ตรงตามที่มารดาบอกไว้ทุกอย่าง เจ้าหน้าที่จึงตามจับกุม นางอัญชุลี ชิดขุนทด ได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น นางอัญชุลี การว่า อยู่กินกับนายศักดิ์พิชิต มาหลายปี ตั้งท้องลูกคนแรก ปู่ ย่า สามี ดีใจที่จะได้เชยชมหลาน แต่ท้องได้ 6 เดือนก็แท้ง จึงไม่รู้จะบอกสามีและปู่ ย่า เช่นไร จึงอำพรางแกล้งท้อง จนครบกำหนดคลอด จึงเดินทางมาที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น พบเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิด นอนอยู่ข้างเตียง จึงไปอุ้มเอาพากลับบ้าน แล้วไปบอกสามีและปู่ ย่า ว่า คลอดลูกเป็นเด็กผู้หญิง จากนั้น เมื่อลูกแข็งแรงดี จึงเดินทางไปทำงานกับสามีในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเรื่อยมา กลับมาเยี่ยมบ้านในเทศกาลต่างๆ ซึ่งไม่มีใครรู้ความจริง กระทั่ง ปู่-ย่า พาลูกไปสมัครเรียน แล้วมีปัญหาเรื่องใบเกิดเลขบัตรประชาชนไม่ตรง จึงรับสารภาพกับสามีและปู่ย่า ว่า เด็กหญิงอาริษา ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เป็นเด็กที่ลักมาจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่น ขอสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะต้องการมีลูก และเอาไปเลี้ยงจริงๆ อยู่ดี กินดี ไม่เคยตบตี หรือ ด่าว่า และฝากขอโทษครอบครัว และแม่ที่แท้จริงด้วย.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets