Tuesday, October 6, 2015

สามีลั่นตัดขาดสาวแม่อุ้มบุญ!! หากไม่คืน‘น้องคาร์เมน’สู่อ้อมอกพ่อคู่รักชาย-ชาย


จากกรณีแม่อุ้มบุญน้องคาร์เมน ไม่ยอมเซ็นมอบน้องให้ออกไปต่างประเทศพร้อมกับพ่อกอร์ดอน อัลลัน เลค และ มานูเอล ซานโตส คู่รักชายรักชาย ซึ่งมีการฟ้องร้องกันอยู่ขณะนี้นั้น เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา นายนที กรรมการผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง ลูกชายของนายชัยวัฒน์ ซึ่งเป็นสามีของแม่อุ้มบุญ หรือ น.ส.ออย ซึ่งสังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งล่าสุดกระทบไปถึงสามี คือ นายชัยวัฒน์ และบริษัทของลูกชาย


 นายนทีบอกว่า รู้แต่เพียงว่า น.ส.ออยเป็นคนรักของพ่อ ตนไม่รู้จักน.ส.ออยส่วนตัว ช่วงที่น.ส.ออยไปทำอุ้มบุญ เป็นช่วงที่พ่อกับน.ส.ออย แยกทางกัน สัก 5 เดือน น.ส.ออยกลับมา พร้อมกับอุ้มท้องเด็กหญิงคาร์เมน กลับมา และบอกแต่เพียงว่า ไปทำอุ้มบุญ จนเรื่องลุกลาม จนรู้ว่าผู้หญิงที่เป็นข่าวไปอุ้มบุญ คือ น.ส.ออย โดยเรื่องลามมาถึงบริษัทกับพ่อของตน ซึ่งพ่อพยายามพูดเกลี้ยกล่อม น.ส.ออย ให้ยอมเซ็นเอกสารส่งมอบลูกให้ กอร์ดอน อัลลัน เลค เพื่อจะพาเด็กหญิงคาร์เมนออกนอกประเทศ โดยพ่อของตนไม่ได้สนับสนุนให้ภรรยาไปทำอุ้มบุญตั้งแต่แรก


  เมื่อเกิดปัญหาแบบนี้ยิ่งไปสนับสนันให้ น.ส.ออยรั้งเด็กหญิงคาร์เมนไว้เลี้ยงดูเอง เพราะไม่ต้องการจะพรากลูกจากพ่อหรือสายเลือด หลังเจรจากับภรรยาของพ่อกว่า 8 ชม. สุดท้ายก็ล้มเหลว เพราะน.ส.ออยยืนยันว่าเป็นห่วงเด็กและปักใจเชื่อว่าครอบครัวกอร์ดอน อัลลัน เลค เป็นแก๊งค้ามนุษย์

 พ่อกับน.ส.ออยไปจดทะเบียนสมรสกัน เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย โดยไม่ทราบว่าการจดทะเบียนสมรส จะเป็นการนำไปใช้ในการต่อสู้ในชั้นศาล กับสิทธิในการเลี้ยงดูบุตร คือจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับฝ่ายของน.ส.ออย แม่อุ้มบุญ ทางครอบครัวจึงปรึกษากัน ติดต่อกับครอบครัว กอร์ดอน อัลลัน เลค ทำหนังสือแสดงความบริสุทธิ์ จากนายชัยวัฒน์ถึงนายกอร์ดอน อัลลัน เลค และ มานูเอล ซานโตส

 ทั้งนี้จดหมายที่ส่งถึงนายกอร์ดอน ใจความสำคัญระบุไว้ 2 ข้อหลักๆ คือ 1.นายชัยวัฒน์ หรือสามีของนางออย ไม่ต้องการที่จะรับน้องคาร์เมนไว้เลี้ยงดู เพราะมีพ่อแท้ๆ ทางสายเลือดที่พร้อมจะดูแลอยู่แล้ว รวมถึงได้มีการคัดค้านการกระทำของนางออยมาตลอด อีกทั้งไม่สนับสนุนที่นางออยไปรับจ้างอุ้มบุญตั้งแต่แรก

 2.หากนางออยปฏิเสธและยืนยันที่จะรับน้องคาร์เมนมาดูแลนายชัยวัฒน์ จะขอไม่ยุ่งเกี่ยวและยุติความสัมพันธ์กับนางออย โดยจะไม่สนับสนุนเงินในการเลี้ยงดูอีกต่อไป โดยทำหนักสือส่งถึงนายกอร์ดอนแล้ว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ต้องการพรากเด็กจากครอบครัวแต่อย่างใด

 ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคนเข้าใจว่าบริษัทของพ่อและตนอยู่เบื้องหลัง แต่ขณะนี้พ่อตนได้ถอนหุ้นจากบริษัทแล้ว ขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของน.ส.ออย ไม่เกี่ยวข้องกับพวกตนเลย หากน.ส.ออย ยังไม่ยอมมอบเด็กคืนอีก พ่อของตนก็จะยุติความสัมพันธ์กับน.ส.ออย พร้อมทั้งจะไม่ส่งเสียเลี้ยงดูอีกต่อไป

 ขอบคุณข้อมูลครอบครัวข่าว3

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets