Tuesday, October 6, 2015

ชาวตลาดขอนแก่นร้อง ตร. โจรยกเค้าหมู เนื้อ เกลี้ยง

 

„เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ร.ต.ท.สิงหา หงษ์อ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าเขียงหมู-เนื้อสด 20 กว่าราย จากตลาดสดเทศบาล 3 หรือ “ตลาดโบ๊เบ๊” ถนนกลางเมือง และตลาด อ.จิระอาเขต ตรงข้ามสถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น แห่งที่ 1 ถนนประชาสโมสร เทศบาลนครขอนแก่น 


 ว่าถูกคนร้ายกขโมยเนื้อวัว เนื้อหมู และเครื่องใน ภายในเขียงหมู และแผงขายเนื้อสดรายละ 30-60 กิโลกรัม รวมมูลค่าความเสียหายประมาณแสนบาท ระหว่างวันที่ 4 – 5 ต.ค. ซึ่งเป็นวันโกน และวันพระต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 6 ต.ค.จึงรวมกลุ่มกันเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วเนื่องจากเกรงว่าคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นแก๊งลักเนื้อสดตามแผงขายเนื้อในตลาดสด


โดยเฉพาะที่เดินสายงัดตู้พลาสติกโดยใช้วิธีแก๊สลนไฟตัดกุญแจจะย้อนรอยกลับมาก่อเหตุอีก สอบสวนเบื้องต้น นางฝัดดียา แสงบำรุง อายุ 54 ปี เจ้าของแผงเนื้อวัวในตลาดสดโบ๊เบ๊ ให้การว่า ก่อนปิดร้านเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งเป็นวันโกน นำเนื้อมาชั่งได้ทั้งหมด 100 กิโลกรัม จากนั้นจึงเก็บเข้าตู้แช่พลาสติกขนาดใหญ่ และหยุดขาย 1 วัน ในวันที่ 5 ต.ค. ซึ่งเป็นวันพระ ต่อมาวันที่ 6 ต.ค.จึงเปิดแผงขายตามปกติ และต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าตู้พลาสติกถูกงัดกุญแจหลุดตกพื้น

 จึงนำเรื่องไปเล่าให้พ่อ-แม่ค้า จนทราบว่านอกจากตนแล้วยังมีผู้ค้าเนื้อวัวแลบะหมูอีก 10 ราย ถูกคนร้ายก่อเหตุลักเนื้อไปจึงรีบพากันเข้าแจ้วงความ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งติดตามจับกลุ่มคนร้ายย่องมาดำเนินคดีต่อไป.“

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets