Tuesday, October 6, 2015

นึกว่ารถล้มตาย ที่แท้โดนยิงดับ พบศพรปภ.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน


รปภ.ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ถูกพบในสภาพรถล้มบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิต ทีเข้าใจว่าตายเพราะอุบัติเหตุ แต่พอแจ้งหมอมาพลิกศพ กลับพบบาดแผลจากกระสุนปืนลูกซองที่ต้นคอ สรุปว่าถูกยิงตาย เมียบอกสาเหตุมีอยู่เรื่องเดียวคือชู้สาว...


เมื่อวันที่ 6 ต.ค.2558 ร.ต.ท.เกษมสุข ปัทมพรภักดี พงส.สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ที่บริเวณหมู่ 12 ซอยวัดป่าอนาโย มุ่งหน้า ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย1ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายทัศน์ สระทองเพ็ชร อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน ทำงานเป็น รปภ.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว คลุมด้วยแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน กางเกงขายาวลายทหาร

ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว-ดำ ทะเบียน 471 ขฉข-นครปฐม ของผู้ตายล้มอยู่ ทางตำรวจจึงประสานไปแพทย์เวรรพ.จันทรุเบกษา ให้มาร่วมพลิกศพพบว่า ที่เข้าใจทีแรกว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถล้มนั้น เป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าต้นคอขวาทะลุคอด้านหน้า

เบื้องต้น จากการสอบปากคำภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า สามีชี่รถจักรยานยนต์ เพื่อมาเข้าเวรกะกลางคืน ก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่มีคนประทุษร้าย เท่าที่ทราบตอนนี้สามีไม่มีปัญหากับใคร แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สามีเคยมีเรื่องชู้สาวจนเป็นความกัน และฝ่ายคู่กรณีได้เข้าแจ้งความในคดีหมิ่นประมาท คาดว่าปัจจุบันผู้หญิงคนนี้ยังคงติดต่อกับสามีตนอยู่ และน่าจะเป็นสาเหตุให้สามีถูกยิงตาย  อย่างไรก็ตาม เจ้าหนาที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำคนใกล้ชิด เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets